Ưu và nhược điểm của văn phòng trọn gói giá rẻ HCM

Phương thức thuê văn phòng trọn gói giá rẻ hiện nay đã không quá xa lạ với mọi người. Có người thì cực kỳ thích nhưng có người lại không mấy ưa chuộng. Lý do dẫn đến vấn đề này là do mỗi người sẽ có một quan điểm và họ nhìn thấy mình thật sự phù hợp với phương thức nào. Còn bạn? Đang băn khoăn không biết phải chọn gì đúng không? Bài post này của nhà bib sẽ chỉ ra cho bạn những ưu và nhược điểm khi thuê trọn gói là như thế nào! Cùng bib tìm hiểu nhé!

ƯU ĐIỂM KHI THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

  • Có thể bắt đầu vào làm việc ngay. Vì văn phòng thuê theo phương thức này thường có nội thất và thiết bị văn phòng được setup sẵn. Bạn chỉ cần chi tiền là có thể vào làm ngay
  • Không bị phát sinh nhiều chi phí. Các chi phí chìm như bảo trì thiết bị, phí dọn dẹp, vệ sinh, bảo vệ trông xe và văn phòng, internet, điện nước.. Kể ra cũng rất nhiều phí đi kèm khi chỉ thuê sàn. Còn trọn gói sẽ bao gồm luôn tất cả.
  • Tiết kiệm thời gian. Để xây dựng nên một văn phòng rất tốn thời gian đấy! Ngoài việc bạn tìm vị trí thích hợp, lên thiết kế, mua sắm nội thất cũng đã tốn từ 1-2 tháng. Và điều này không nên, nó sẽ làm cho công việc của công ty không đạt năng suất cao!
  • Tập trung vào chuyên môn hơn. Vì bạn không cần phải bận tâm đến nhiều việc khác nên sẽ hoàn toàn tập trung vào công việc. Từ đó năng suất lao động cùng với hiệu quả công việc sẽ đạt cao hơn đấy!
Chỗ ngồi làm việc quận Gò Vấp giá rẻ The bib Space
Văn phòng Gò Vấp giá rẻ The bib Space
Chỗ ngồi làm việc 1tr2/tháng quận Gò Vấp The bib Space
Cho thuê văn phòng quận Gò Vấp The bib Space

NHƯỢC ĐIỂM KHI THUÊ VĂN PHÒNG

  • Phí thuê sẽ nhỉnh hơn thuê sàn. Nhưng xét về lâu dài vẫn sẽ lợi hơn cho doanh nghiệp của mình đấy
  • Sẽ có những không gian bạn không ưng ý cho lắm. Vì là văn phòng có sẵn, được thiết kế theo chủ quan của chủ thuê, nên sẽ có vài chi tiết bạn không thích. Nhưng điều này hoàn toàn có thể khắc phục.
  • Có thể sẽ mất thời gian lựa chọn. Khi thuê văn phòng trọn gói, chúng ta sẽ đi kèm nhiều ưu đãi khác. Tùy theo doanh nghiệp cho thuê sẽ có ưu đãi khác nhau. Và bạn sẽ cần thời gian để xem xét kỹ lưỡng.

Tuy thế, nhưng nếu xét trên nhiều phương diện, thuê văn phòng trọn gói giá rẻ vẫn là một lựa chọn tối ưu nhỉ? Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ giống bib không thế 😀 Cần thêm các thông tin về cho thuê văn phòng thì bạn bấm tại đây!

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post