Gợi ý cách trang trí Giáng Sinh cho văn phòng làm việc

Trang trí giáng sinh nào mọi người ơi” câu nói quen thuộc mà dường như ai cũng nghe thấy khi bước sang tháng 12. Việc trang trí không gian đậm chất noel đã dần đi vào nếp sống của chúng ta. Và đó cũng là một điều rất hay. Vì thay đổi không gian làm việc cũng rất thú vị mà đúng không? Nên thế, hôm nay, The bib Space bày cho bạn các gợi ý trang trí biến văn phòng làm việc của mình thành khu vườn noel thần tiên nhe 😉

PHỐI MÀU NỘI THẤT TRONG VĂN PHÒNG

Các màu chủ đề của Noel, kể ra là tông màu xanh lá, đỏ, vàng kim, bạc,.. Nên bạn có siêu nhiều cách để kết hợp chúng để biến hóa cho văn phòng của mình nè.

Bib gợi ý có thể là màu vàng kết hợp trắng và nâu. Hay cần cổ điển hơn bạn vẫn có thể chọn màu be, xanh lá và trắng. Muốn nổi bật thì kết hợp ngay với màu đỏ, bạch kim và xanh lá. Bib nghĩ là các màu Giáng Sinh bẩm sinh nó đã rất đẹp, bạn chọn đại cũng có thể làm nên một góc siêu “noel” trong văn phòng đấy 😉

Trang trí Giáng Sinh The bib Space
Trang trí Giáng Sinh The bib Space
Trang trí Noel The bib Space
Trang trí Noel The bib Space

NHỮNG VỊ TRÍ BẠN NÊN TRANG TRÍ

Có rất nhiều góc “linh thiên” mà chúng ta trang trí một cái là văn phòng tự nhiên đẹp, xịn ngay. Có thể là cửa, góc làm việc, bàn ghế, trên máy tính,.. Mách bạn trước đó chính là cửa ra vào, cửa kính. Dán nhẹ một cái vòng lá mùa vọng là thấy noel liền hoặc bạn cũng có thể dán decal trang trí nếu có nhiều kinh phí là thời gian hơn nhé. Ngoài ra, đèn led xung quanh văn phòng cũng rất lung linh và lấp lánh nha. Vừa rẻ vừa tiện nữa.

Ý tưởng trang trí Giáng Sinh cho văn phòng The bib Space

CÁC PHỤ KIỆN TRANG TRÍ XINH XINH

Văn phòng bạn có không gian rộng, tậu ngay 1 em cây thông về là tuyệt cú mèo. Trường hợp văn phòng nhỏ thì cũng không sao, bạn có thể trang trí giáng sinh bằng các lấy các quả châu treo lơ lửng. Việc tận dụng lá mùa vọng, quả thông khô, quế cây để cắm hoa cũng là ý kiến vừa tiết kiệm mà vừa đẹp đấy.

Bạn tìm hiểu thêm về văn phòng cho thuê tại đây

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post