Thế nào là thiết kế phòng họp hiện đại và đúng nhu cầu?

Phòng họp là một phần không gian quan trọng trong công ty. Vì thế, thiết kế phòng họp là một chủ đề rất đáng quan tâm. Nếu trong doanh nghiệp mình không có phòng họp hay bạn chỉ là một team startup nhỏ chưa có văn phòng. Thì bạn tìm phòng họp tại đâu? Đừng lo, vì hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê phòng họp với giá ưu đãi và hấp dẫn. Vì thế, để chọn một không gian họp chuyên nghiệp, chất lượng và đạt chuẩn. Thì bạn cần lưu ý điều gì? Qua bài post này, bạn sẽ có câu trả lời nhé!

DIỆN TÍCH PHÒNG HỌP CHUẨN

Khi thiết kế các không gian hội họp, bạn cần lưu ý điến diện tích phòng. Hiện nay, đang có 3 khái niệm để nói đến diện tích là “nhỏ”, “vừa” và “lớn”. Phòng họp nhỏ sẽ từ khoảng 8m2-10m2, vừa sẽ từ 10m2-15m2 và lớn sẽ từ 15m2 đến 30m2. Bạn sẽ lựa chọn không gian phù hợp với số lượng người tham dự và các hoạt động dự tính thực hiện.

Chỗ ngồi làm việc giá rẻ quận Phú Nhuận 1tr/người The bib Space
Văn phòng làm việc giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space.

KHÔNG GIAN PHÒNG HỌP

Thứ 2, điều quan trọng đó chính là không gian hội họp sẽ thế nào? Để chuyên nghiệp nhất, bạn nên có phòng họp với 1-2 bàn dài và các ghế xung quanh. Nhưng với các hoạt động training, phỏng vấn hay họp nhóm thì không gian linh hoạt là tốt nhất. Một phòng họp được thiết kế đúng sẽ là nơi đảm bảo sự yên tĩnh, có ánh sáng tốt, trang bị đầy đủ thiết bị và bàn ghế ngồi thoải mái.

NỘI THẤT BÊN TRONG PHÒNG HỌP

Thiết kế phòng họp không thể không nhắc đến trang bị các nội thất phù hợp. Bàn gỗ, ghế đệm và ánh sáng trắng là những điều mà một phòng họp hay có. Ngoài ra, còn phải trang bị thêm các thiết bị như máy chiếu/tivi, bảng bút, loa, máy lạnh, wifi ổn định. Màu sắc bạn có thể tùy ý kết hợp sao cho hài hòa nhất. Cây xanh cũng là một phụ kiện trang trí tối ưu đấy

Đó là các gợi ý về thiết kế phòng họp mà bib đã chia sẻ. Nếu bạn đang cần một không gian để hội họp mà không mất nhiều thời gian như trên. Thì gợi ý thêm một địa điểm cho thuê phòng họp đến bạn: Đó chính là The bib Space đây! Bạn tìm hiểu thêm thông tin về phòng họp giá rẻ tại đây nhé!

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post