Thuê phòng dạy học giá rẻ tiết kiệm, tiện lợi cho cả thầy và trò

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng dạy học chuyên nghiệp và chất lượng? Đã có ngay The bib Space với 3 tiêu chí. Phòng học chuyên nghiệp + không gian chất lượng + phí thuê hợp lý. Sẽ cho bạn các khu vực dạy học lý tưởng nhé, cùng bib tham khảo qua nè!

Xem thêm: Cho thuê phòng họp HCM Tân Bình - Phú Nhuận giá rẻ

Cho thuê phòng dạy học theo giờ có ưu điểm gì?

  • Hạn chế tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc tu sửa và sắm sửa trang thiết bị dạy học. Nên khi thuê phòng dạy học theo giờ việc bạn cần làm là đóng tiền cọc và sử dụng phòng ngay.
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi tự thuê mặt bằng hay không gian lớn. Đặc biệt đối với những mô hình cho thuê phòng học theo tháng còn sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Phần lớn các phòng học đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu cho việc học. Từ máy chiếu, máy in, Tivi, Hệ thống âm thanh, Wifi đến các công cụ hỗ trợ dạy học như Bảng, bút lông,… 

Phòng cho thuê theo giờ có những nhược điểm gì?

Cho thuê coworking space Tân Bình giá rẻ the bib space
  • Việc thuê phòng học theo giờ có thể bị giới hạn về thời gian sử dụng. Trong trường hợp phát sinh thêm vấn đề hoặc bạn muốn thuê thêm giờ. Thì cũng rất khó để thực hiện.
  • Một số phòng dạy học chỉ cung cấp những trang thiết bị cơ bản như bàn, ghế, hệ thống máy lạnh,.. Nên sẽ khó khăn hơn nếu nhu cầu dạy học của bạn cao.
  • Các phòng dạy học hiện nay thường được thiết kế sẵn để phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Nên sẽ khó để tùy chỉnh phòng dạy học theo ý cá nhân của bạn. Nếu có điều chỉnh thì chỉ ở mức sắp xếp lại layout, bổ sung thêm bàn ghế,.. 

Cho thuê phòng dạy học giá rẻ tại TP. HCM

Không gian dạy học giá rẻ thebibspace

Bạn đang cần thuê phòng học nhóm, phòng dạy học giá rẻ và đầy đủ tiện nghi ? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay The Bib Space chúng mình nhỉ ?

Bib Space sở hữu nhiều loại phòng với nhiều quy mô khác nhau. Đặc biệt chúng mình sở hữu phòng dạy học giá rẻ ngay tại Cộng Hòa Q.Tân Bình.

Phòng dạy học mà Bib Space giới thiệu đến bạn đảm bảo sở hữu không gian chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi. Với sức chứa tiêu chuẩn lên đến 12 người cùng chi phí thuê chỉ 80k/h. Còn đợi chờ gì mà không nhanh tay liên hệ đặt phòng ngay nào ! Ngoài ra nếu bạn thuê “lâu dài” với khung giờ cố định bên mình còn tặng bạn nhiều ưu đãi lên đến 15% ! Nhanh tay Alo tụi mình nào !

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post