Thuê phòng họp có máy chiếu giá rẻ Phú Nhuận HCM

Thuê phòng họp có máy chiếu là một trong những yêu cầu của người đi thuê. Vì mong muốn tổ chức các cuộc họp trao đổi và thông báo thông tin rõ ràng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên hiện trạng văn phòng quá nhỏ và không có không gian riêng tư để tổ chức? Điều này gây khó khăn cho bạn đúng không? Vì vậy, tìm hiểu ngày dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ có máy chiếu sẽ là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian cho bạn!

Xem thêm: Cho thuê phòng họp HCM Tân Bình - Phú Nhuận giá rẻ

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ?

Cho thuê phòng học 30 người có máy chiếu quận Phú Nhuận The bib Space

Dưới đây là những lý do vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không có một phòng họp riêng. Việc thuê phòng họp theo giờ sẽ là giải pháp giảm thiểu chi phí hiệu quả hơn đối với việc thuê một phòng họp cố định. Bạn chỉ cần thanh toán chi phí thuê phòng theo số giờ dùng thực. Không cần thiết phải thanh toán tiền thuê theo tháng hoặc năm.

Tiện lợi và linh hoạt

Với dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ. Bạn tự do trong việc lựa chọn các phòng họp với nhiều  kích thước và trang thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể đặt phòng họp theo thời gian cụ thể. Từ đó linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian sử dụng phòng.

Trang bị đầy đủ thiết bị

Các phòng họp cho thuê thường được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như máy chiếu, bảng trắng, âm thanh, ánh sáng, điều hòa, wifi… Điều này giúp cho các cuộc họp của bạn được tổ chức một cách suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Nên sử dụng Tivi hay máy chiếu khi thuê phòng họp theo giờ?

Phòng học cho thuê 30 người có máy chiếu The bib Space

Việc sử dụng Tivi hay máy chiếu khi thuê phòng họp theo giờ phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ nào thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Khi nào nên sử dụng máy chiếu?

  • Khi kích thước phòng thuê lớn và số lượng người tham gia đông. Hãy ưu tiên chọn máy chiếu vì khi đó kích thước to của màn hình chiếu sẽ giúp người xem theo dõi nội dung bạn truyền tải tốt hơn.
  • Nếu phải hiển thị nội dung đa phương tiện như video hay trình chiếu PowerPoint. Thì việc sử dụng máy chiếu sẽ tạo ra hiệu ứng tốt hơn.
  • Nếu phải tổ chức cuộc họp trong môi trường có ánh sáng ban ngày. Thì việc sử dụng máy chiếu sẽ là lựa chọn tốt hơn.
  • Việc sử dụng máy chiếu sẽ tốn nhiều thời gian để chuẩn bị hơn Tivi nên nếu bạn có nhiều thời gian để chuẩn bị cho phần hậu cần thì có thể xem xét đến việc lựa chọn trình chiếu bằng màn hình chiếu.

Khi nào nên sử dụng Tivi?

  • Khi kích thước thuê phòng nhỏ và số lượng người tham dự dưới 10 người. Lúc này việc sử dụng Tivi sẽ hiệu quả hơn máy chiếu
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với máy chiếu
  • Chỉ nên sử dụng Tivi trong một phòng họp kín và không quá sáng để tránh bị chói.
  • Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho phần hậu cần. Thì việc sử dụng Tivi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất 

Thuê phòng họp theo giờ có máy chiếu ở đâu?

Cho thuê phòng học có máy chiếu 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tphcm có máy chiếu. Thì tại sao không ghé qua The Bib Space chúng mình nhỉ

Xin được giới thiệu đến bạn một địa điểm cho thuê phòng họp đảm bảo 3 yếu tố. Chuyên Nghiệp – Tiết Kiệm – Chất Lượng.  Sở hữu không gian phòng lớn với sức chứa lên đến 12 người. Kèm với đó là dịch vụ cùng trang thiết bị hiện đại – đa dạng. Từ Tivi, máy chiếu, Flipchart, Ghế đệm, Bàn dài,… Tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu hội họp từ bạn

Với giá chỉ từ 100k/h nếu thuê liên tục bạn còn có thể nhận được ưu đãi lên đến 15%. Vậy còn chần chờ gì mà không Alo The Bib Space chúng mình để đặt phòng ngay nhỉ

—-

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post