The bib Space cho thuê văn phòng mini giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đối với các team ít người hoặc startup nhỏ vừa thì làm sao để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng? Đó chính là sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng mini. Một không gian làm việc phù hợp, nhỏ nhưng có võ sẽ là một điểm mạnh trong hành trình kinh doanh đấy. Cùng bib tìm hiểu thêm nhé!

LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ VĂN PHÒNG NHỎ

Phòng học 7 người có tivi quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Văn phòng có tivi giá rẻ quận Phú Nhuận HCM The bib Space
  • Có thể kể đến ngay chính là không gian làm việc phù hợp nhất. Với các startup hay doanh nghiệp vừa nhỏ, không gian làm việc rất quan trọng. Bạn có thể dễ dàng giao tiếp, kết nối mọi thành viên trong team. Không gian quá to sẽ làm thông tin bị loãng rất nhiều. Nên thuê văn phòng nhỏ là vô cùng phù hợp!
  • Cho thuê văn phòng mini là giải pháp tiết kiệm. Chi phí văn phòng luôn là chi phí chiếm khá cao và nhiều trong tổng chi phí hằng tháng của bạn. Vì thế, tìm được loại văn phòng nhỏ đúng nhu cầu và mục đích. Chính là giải pháp tiết kiệm nhất
  • Tối ưu hóa chi phí hơn. Thuê văn phòng trọn gói giúp bạn tránh tối đa các chi phí chìm. Từ đó, hãy dùng khoảng tiền đó để đầu tư cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

CÁCH XÁC ĐỊNH KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG PHÙ HỢP

Cho thuê không gian tổ chức sự kiện giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê không gian văn phòng quận Phú Nhuận The bib Space

Văn phòng phù hợp chính là nơi mà bạn giao tiếp, kết nối mọi thành viên dễ dàng nhất. Việc này 1 phần tùy thuộc vào việc sắp xếp nội thất. Nhưng quan trọng nhất vẫn là có 1 không gian hợp lý.

Đầu tiên, hãy xác định số lượng người trong team và chức năng của từng thành viên. Nếu bạn team ít người (3-4 người) nhưng chỉ làm công việc hành chính, không di chuyển nhiều. Thì không gian từ 9m2 đến 12m2 sẽ phù hợp. Ngược lại nếu team sẽ có lịch di chuyển nhiều và năng động hơn hãy lực chọn từ 15m2 trở lên nhé!

THE BIB SPACE SẼ LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN!

Phòng họp giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

Đến với The bib Space, chúng mình sẽ có cho bạn các điều trên. Và bạn có thể vào làm việc ngay sau khi đặt cọc. Vì nội thất và thiết bị văn phòng, bib đã có chuẩn bị hết với mức giá thuê trọn gói hấp dẫn.

Nhận tư vấn và tìm hiểu thêm về văn phòng cho thuê giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post