Các thiết kế mẫu bàn họp văn phòng chuyên nghiệp 2021

Bạn đã biết cách sắp xếp và lựa chọn nội thất văn phòng chưa? Hiện nay, các rất nhiều kiểu cách thiết kế văn phòng khác nhau. Từ đó cũng làm đa dạng các mẫu thiết bị văn phòng. Vậy, cùng bib, bây giờ tìm hiểu về mẫu bàn họp văn phòng chuyên nghiệp nhé!

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN BÀN HỌP PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN?

Cho thuê phòng họp 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Bàn họp tuy không phải là một nội thất quan trọng. Nhưng chúng sẽ làm cho cuộc họp của bạn hiệu quả hơn rất nhiều. Một phòng họp văn phòng chuyên nghiệp đó chính là tạo ra kết quả cuối cùng mà các thành viên đều đồng thuận. Vì thế, một mẫu bàn họp phù hợp, là chìa khóa cho một cuộc họp thành công đấy!

CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG

Cho thuê phòng học tivi tại quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng học tivi tại quận Phú Nhuận The bib Space
  • Bàn dài chữ nhật. Ưu điểm chính là phân cấp rõ ràng người chủ trì cuộc họp. Giúp mọi người tập trung hơn vào người nói, cũng như nội dung cuộc họp. Nếu mục đính của cuộc họp chỉ là tham khảo ý kiến, thì mẫu bàn này không phù hợp.
  • Mẫu bàn hình Oval. Loại bàn này vừa có thể đáp ứng sự phân cấp nhưng cũng vừa đáp ứng sự kết nối các thành viên. Nhưng không được phổ biến lắm.
  • Bàn họp tích hợp. Đây là loại bàn thông minh, có thể gập hoặc bật ra. Đồng thời có thể các ổ điện ngầm và tích hợp phích cắm tivi/máy chiếu. Nhưng lại có chi phí lắp đặt khá cao.

Nhận tư vấn và tìm hiểu thêm về văn phòng nhỏ giá rẻ quận Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post