Chiến lược kinh doanh sau dịch mà các doanh nghiệp cần biết!

Khủng hoảng dịch COVID-19 đã thay đổi nhiều từ sinh hoạt và cả nền kinh tế. Từ đó, chúng đặt ra một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Rằng là phải làm thế nào để kinh doanh sau dịch hiệu quả. Hiện nay, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái ‘bình thường mới’. Vì thế, hôm nay bạn cùng bib tìm hiểu nhé!

VÌ SAO CÁC DOANH NGHIỆP CẦN TÁI ĐỊNH HÌNH ĐỂ BỀN VỮNG?

Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Văn phòng làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.

Để tiếp tục kinh doanh, các công ty chắc hẳn đã nghĩ đến việc sẽ cắt giảm, tiết kiệm. Ví dụ như một số chi phí từng được các nhà lãnh đạo cho là cố định thì nay lại là chi phí biến đổi. Ví dụ: chi phí thuê văn phòng. Từ đó thay bằng việc tự động hóa và sử dụng công nghệ để hỗ trợ từ xa. Đó chính là các biện pháp đúng thời điểm nhưng chỉ tạm thời. Và sau đây là 3 chiến lược mà The bib Space thấy phù hợp nhất trong thời điểm hậu covid.

3 CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HẬU COVID DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP

  • Xem xét và đánh giá ưu tiên các chiến lược phù hợp. Hiện nay, nền kinh tế chưa mở cửa hoàn toàn. Vì thế, hãy luôn xem xét tình hình thật kỹ. Từ đó, phân biệt và ưu tiên chiến lược tốt nhất.
  • Xác định lại các điểm khác biệt. Thật khó có thể tiếp tục nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn không đáp ứng nhu cầu khách hàng nữa. Sau dịch, mọi nhu cầu có thể sẽ thay đổi. Vì thế, hãy tìm hiểu và phân tích lại một lần nữa nhé!
  • Chuẩn bị nguồn lực theo hướng mới. Nhất là nhân lực. Thời gian này, bạn cần đào tạo nhân viên theo phương pháp vận hành mới. Cần linh hoạt, uyển chuyển hơn nhé!

Đó là các chiến lược kinh doanh mà các công ty cần xem xét ngay lúc này! Nhận tư vấn và tham khảo thêm về cho thuê văn phòng giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post