Dự đoán các ngành nghề hot, việc làm sau dịch Covid-19

Sau đại dịch Covid-19, có nhiều thay đổi về xu hướng ngành nghề và việc làm. Nhất là các bạn sinh viên chuẩn bị chọn ngành học cũng như là người đi làm. Nào bạn cùng The bib Space dự đoán xem là công việc làm sau dịch nào sẽ lên ngôi nhé!

ĐIỀU GÌ DẪN ĐẾN SỰ THAY ĐỔI NÀY?

Sau khi trải qua giai đoạn dịch căng thẳng, chúng ta đã có những thay đổi nhất định. Từ đó xu hướng lựa chọn ngành học cũng sẽ có những thay đổi. Vậy ngành nghề nào hiện đang thu hút được sự chú ý của các bạn hssv và người lao động tự do?

Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận HCM.
Làm việc theo giờ hành chính chỉ với 1tr/người cho cả tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng làm việc theo giờ hành chính tại quận Phú Nhuận HCM.

CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU DỊCH RỘNG MỞ

  1. Công nghệ Thông tin. Ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam tuy rằng có những bước tiến đáng kể. Nhưng mức độ phát triển của ngành này vẫn ít nhiều còn hạn chế. Vì hiện nay vấn đề nhân lực cho ngành này vẫn còn thiếu hụt trầm trọng.
  2. Kỹ thuật Điện – Điện tử. Đó là lý do ngành này trở thành một trong những ngành triển vọng nhất trong tương lai. Hàng năm, mỗi năm ngành điện thiếu khoảng 8.000 nhân lực.
  3. Ngôn ngữ Anh. Quá trình toàn cầu hóa đặt ra cho các ngành ngôn ngữ một vị thế quan trọng. Nhất là ngôn ngữ Anh, thứ ngôn ngữ của giao tiếp toàn cầu.
  4. Digital Marketing. Số doanh nghiệp tại Việt Nam không ngừng tăng nhanh. Điều đó dẫn đến nhu cầu về đội ngũ nhân lực quản trị cũng tăng lên.
  5. Dược học. Dược vẫn luôn hot và cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội và sức khỏe cộng đồng.

Nhận tư vấn và tham khảo thêm về văn phòng cho thuê giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post