Gợi ý cách trang trí không gian làm việc tại nhà cực dễ – The bib Space

Đã làm việc liên tục tại nhà trong một không gian không tạo cho bạn cảm hứng? Thì bài post hôm nay, bib sẽ mách bạn những cách trang trí không gian làm việc tại nhà cực dễ. Bạn có thể làm theo ngay hôm nay! Cùng tìm hiểu nhé!

LƯU Ý KHI CHUẨN BỊ TRANG TRÍ LẠI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Thiết kế không gian làm sao để thật sáng tạo và độc đáo? Nhưng vẫn mang cá tính và phong cách của riêng mình? Không khó đâu nhé! Bạn cần xác định những việc sau:

  1. Xác định không gian góc làm việc
  2. Thiết kế không gian làm việc tại nhà theo phong cách, sở thích cá nhân
  3. Lựa chọn nội thất theo phong cách cá nhân
  4. Tận dụng không gian trống
  5. Trang trí góc làm việc

CÁCH TRANG TRÍ ĐƠN GIẢN NHƯ SAU


Hàng ngày, ắt hẳn ai cũng đều mệt mỏi vì làm việc tại nhà trong một môi trường gò bó. Vì thế, hãy thiết kế một góc làm việc thật sự ấn tượng khiến chính bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi vào làm việc.

  • Sắp xếp lại nội thất trong phòng làm việc. Bạn hãy xác định hướng phong thủy hợp với mình, hoặc hướng có ánh sáng tự nhiên không quá chói. Đặt bàn làm việc gần cửa sổ được xem là ý tưởng không tồi đấy!
  • Sử dụng thêm các kệ trang trí. Có rất nhiều loại kệ phục vụ cho việc chứa đồ vật, sắp xếp gọn gàng mà còn có chức năng decor phòng siêu đẹp!
  • Trang trí thêm cây xanh. Không gian làm việc xanh luôn đem lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái. Ngoài ra, màu xanh lá cũng được xem là màu sắc trung hòa, mang đến cho bạn sự sáng tạo trong công việc
  • Sắm thêm đồ decor nhỏ nhỏ xinh xinh. Như những tấm tranh canvas, khăn trải bàn, tấm dán tường,… Tuy nhỏ nhưng có võ, mấy chốt góc làm việc của bạn sẽ rất đẹp đấy!

Tìm hiểu thêm về cho thuê phòng làm việc tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post