Tổng hợp các phần mềm văn phòng sử dụng được trên điện thoại di động

Bạn có muốn rằng công việc sẽ luôn được xử lý nhanh chóng và thông suốt, kể cả khi bạn không lên văn phòng? Đơn giản đó chính là cài đặt các phần mềm văn phòng lên trên chiếc điện thoại của bạn. Xử lý mọi việc trên chiếc smartphone, ý tưởng không tồi đúng không? Cùng bib tìm hiểu thêm nhé!

VÌ SAO BẠN NÊN CÓ NHỮNG PHẦN MỀM HỖ TRỢ CÔNG VIỆC TRÊN ĐIỆN THOẠI?

Không chỉ có máy tính mới giúp bạn kiểm tra và xử lý tài liệu văn phòng. Mà ngày nay với sự thông minh vượt trội của điện thoại di động sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, dù đó có là công việc của giới văn phòng. Một chiếc điện thoại có sẵn các phần mềm văn phòng, sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc. Cụ thể, bạn có thể xử lý các văn bản trên điện thoại dễ dàng hơn. Từ đó ra quyết định công việc cũng nhanh chóng hơn hẳn.

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

CÁC PHẦN MỀM VĂN PHÒNG BẠN NÊN BIẾT!

  • Microsoft Office. Word, Excel và PowerPoint, những công cụ được sử dụng phổ biến nhất kết hợp trong cùng một ứng dụng. Bạn có thể lưu trữ tài liệu lên đám mây để sử dụng các tài liệu của mình một cách thuận tiện nhất
  • WPS Office. Ứng dụng văn phòng miễn phí đa chức năng có kích cỡ rất nhỏ, hiệu suất cao. Tích hợp Ghi nhớ, Tài liệu, Bảng tính và Bài trình bày.
  • OfficeSuite + PDF Editor. Dễ dàng xem, chỉnh sửa và tạo tài liệu Word, Excel và PowerPoint và thực hiện các hoạt động PDF nâng cao.
  • Polaris Office. Ứng dụng này cung cấp sẵn và miễn phí 24 mẫu tài liệu, 20 biểu đồ đa dạng theo kiểu 2D/3D. 37 kiểu hiệu ứng chuyển slide, 173 hình họa khác nhau cùng 300 công thức cho bảng tính.
  • Office Document. Công cụ cho phép bạn thực hiện các chức năng xử lý văn bản hoàn chỉnh và miễn phí. Bạn có thể nhanh chóng tạo, chỉnh sửa, xem, trình bày tài liệu dễ dàng ngay trên thiết bị di động.

Hỗ trợ tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về phòng làm việc giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post