Giải pháp thuê văn phòng tạm thời cho bạn

Bất kể công ty của bạn đang chuẩn bị đi vào hoạt động, lên kế hoạch mở rộng hay chuyển đến trụ sở mới,.. Bạn cần một không gian tạm thời, linh hoạt để chuẩn bị cho những điều trên! The bib Space sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn! Với không gian cafe thoải mái, mang cho bạn cảm giác như nhà khi làm việc, The bib Space cho thuê văn phòng tạm thời, sẵn sàng làm bàn đạp vững chắc cho thành công mai này của bạn! Và lý do bạn nên cho thuê văn phòng tại đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

VĂN PHÒNG TẠM THỜI KHÔNG PHẢI CHỈ ĐỂ TẠM BỢ

co-working space chỗ làm việc giá rẻ phú nhận hcm the bib space
Co-working space chỗ làm việc giá rẻ phú nhuận HCM The bib Space. Thông tin chi tiết

Bạn có khái niệm về những thứ tạm thời chỉ là tạm bợ mà thôi? Thì đó là quan niệm sai lầm. Nơi tạm thời là nơi bạn lên các kế hoạch cho quá trình chuẩn bị kĩ càng trước khi tiến đến những phương hướng hoạt động đúng đắn nhất! Vì thế, không thể tạm bợ khi bạn xem nơi đó là bàn đạp cho công việc của bạn. Các startup trẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa hay các freelancer, không quá khó để tìm cho mình một nơi để thuê văn phòng tạm thời. Nhưng The bib Space biết đâu đó bạn vẫn có những mối lo ngại nhất định. Nào là chi phí, cách thức thuê và nhiều thứ khác. Sau đây là câu trả lời cho bạn!

KHÔNG GIAN LINH HOẠT TIẾT KIỆM

Vì là thuê văn phòng tạm thời, bạn sẽ cần một không gian linh hoạt và tiết kiệm đúng không? Khi bạn chọn thuê chỗ ngồi làm việc tại The bib Space, bạn sẽ có vô số lựa chọn và các tiện ích đi kèm. Chọn chỗ ngồi thích hợp với bạn và trong 1 tháng sau đó, nơi đó sẽ là của riêng bạn đấy! Bạn sẽ có trà đá/nước lọc free hằng ngày. Có tủ khóa bảo vệ tài sản cá nhân của bạn, đồng thời giữ xe miễn phí nữa. Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ in ấn, thuê phòng họp, không gian sự kiện và đặt bảng công ty,… Sẽ không có thêm các phát sinh nào khác, vì đã có The bib Space phía sau gánh hết cho bạn! Thì chúng tôi có phải lựa chọn phù hợp với bạn chứ?

Cho thuê chỗ ngồi làm việc dành cho nhóm giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc dành cho nhóm giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

Giờ chỉ cần bạn gật đầu, chúng ta sẽ trở thành đối tác của nhau đó! Nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái, bạn có ngay cho mình văn phòng cho thuê của riêng mình ngay hôm nay! Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tại The bib Space bạn nhé!

Bạn tìm hiểu thêm về thuê văn phòng tạm thời tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)