“Bỏ túi” các mách nhỏ dọn dẹp văn phòng ngày Tết 2020

Điều gì bạn ám ảnh nhất vào các ngày cận Tết đây? Chắc chắn là dọn dẹp rồi đúng không? Ai mà chẳng sợ phải dọn dẹp, nhất là các “con sâu lười” đấy ^^ Biết trước điều này, bài post hôm nay, The bib Space sẽ bỏ túi các những mách nhỏ giúp hóa giải công chuyện dọn dẹp văn phòng ngày Tết trở nên thật dễ dàng. Nghe thật xịn đúng không? Bắt đầu thôi

Trang trí chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Trang trí chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

BẬT NHẠC LÊN NÀO VÌ DỌN DẸP CẦN PHẢI VUI

Hãy tạo không khí cho bạn khi dọn dẹp, đặc biệt với các “con sâu lười” vì cần mood để lao động. Âm nhạc sẽ là chất xúc tác đáng kinh ngạc đấy! Dọn dẹp cần phải vui một tí chứ thì văn phòng mới sạch ^^ Đùa thôi nhưng bạn nên có tinh thần thật tốt để dọn dẹp nhé!

VĂN PHÒNG NÓI KHÔNG VỚI ĐỒNG NÁT

Có ai là thể loại “yêu thích đồng nát” hay không nhỉ? Là tuýp người hay giữ lại vỏ hộp, bao bì hay đơn giản là tấm giấy thấy đẹp đẹp. Hãy bỏ ngay thói quen “đồng nát” của bạn ngay đi. Bạn có nhận ra rằng những gì bạn giữ sẽ không sử dụng được trong một khoảng thời gian dài hoặc là không hề đụng tới luôn! Hãy vứt bỏ khi bạn chắc mình không dùng tới nhé!

DỌN DẸP VĂN PHÒNG NGÀY TẾT KHÔNG PHẢI CỰC HÌNH

Hãy suy nghĩ đơn giản là chúng ta luôn mong muốn môi trường làm việc sạch sẽ. Kêu gọi mọi người cùng nhau dọn dẹp không gian của mình. Công việc sẽ nhanh hơn hẳn khi bạn chỉ ngồi đó than khóc và mong chờ bụt hiện ra! Vì dọn dẹp không phải cực hình đâu! Vì thế hãy có mùa Tết thật vui với văn phòng sạch sẽ và thơm tho chứ nhỉ!

Còn The bib Space, khi bạn thuê văn phòng tại đây thì không cần phải bận tâm chuyện dọn dẹp luôn nha. Vì đã có The bib Space phía sau lo hết rồi đấy. Tung tăng ăn tết cho vui và lao vào công việc sau đó với chỗ ngồi làm việc thoải mái và sạch sẽ 😉

Bạn tìm hiểu thêm thông tin chỗ ngồi làm việc tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)