Cho thuê văn phòng phú nhuận giá rẻ hỗ trợ mùa dịch – The bib Space

Đã có một năm kinh tế khó khăn với mùa dịch covid-19 phức tạp. Khiến cho nhiều startup, công ty nhò và vừa phải trả mặt bằng cho thuê để bớt gánh nặng chi phí cố định. Nhưng vào thời điểm này, khi TP.HCM đã tạo điều kiện phát triển kinh tế bình thường mới. Lúc này chính là cơ hội tốt để bạn có thể có cho mình không gian làm việc đẹp với giá cả rất hợp lý. Tại The bib Space, chúng mình mong muốn hỗ trợ kinh doanh sau dịch nên đã sẵn sàng dịch vụ cho thuê văn phòng phú nhuận giá rẻ. Mau tìm hiểu ngay cùng bib nào!

CÁC LÝ DO CHO THẤY BẠN NÊN THUÊ VĂN PHÒNG VÀO THỜI ĐIỂM NÀY!

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Phú Nhuận yên tĩnh tiện nghi chỉ 1tr/tháng
Cho thuê văn phòng làm việc Phú Nhuận yên tĩnh tiện nghi chỉ 3.5tr/tháng

Vào thời điểm này có rất nhiều doanh nghiệp trả mặt bằng kinh doanh. Bạn có thể lên search rao vặt cho thuê mặt bằng kinh doanh thì bạn có thể thấy ngay. Vì tình hình dịch covid-19 không thể kinh doanh và kinh doanh thua lỗ,.. Các công ty cũng đồng thời điều phối nhân sự làm việc tại nhà, không lên văn phòng. Điều này cũng một phần làm nặng gánh khoản chi phí cố định hằng tháng.

Nhưng đó chỉ là vào khoảng thời gian đỉnh dịch khi không có giải pháp nào để khắc phục. Còn lúc này, bạn hoàn toàn có thể chủ động thuê văn phòng làm việc với mức giá cực kỳ hời.

Thêm các thông tin về văn phòng cho startup thuê tại đây

  • Các chủ cho thuê văn phòng đang cực kỳ hỗ trợ khách thuê. Vì tình hình dịch covid-19 nên mức giá thuê hiện nay rất ưu đãi. Bạn có thể dễ dàng có một không gian làm việc chuyên nghiệp với mức giá vô cùng hợp lý.
  • Tìm được mặt bằng văn phòng yêu thích mà trước dịch không có. Vì trong lúc đỉnh dịch covid, các công ty đã trả mặt bằng nhiều, dẫn đến có nhiều mặt bằng trống cho bạn lựa chọn hơn.
  • Làm việc nhóm cùng với nhau sẽ tốt hơn làm việc tại nhà. Sau thời gian dịch, chúng ta dường như nhận ra việc lên văn phòng làm sẽ năng suất hơn hẳn làm việc tại nhà. Dễ dàng tập trung hơn và cho ra kết quả công việc chất lượng hơn.

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC QUẬN PHÚ NHUẬN TẠI THE BIB SPACE

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Văn phòng cho thuê giá rẻ 4 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

Nằm tại quận trung tâm – Q.Phú Nhuận, The bib Space có cho bạn dịch vụ cho thuê văn phòng với mức giá vô cùng hỗ trợ và hấp dẫn. Tham khảo giá thuê văn phòng quận Phú Nhuận tại đây

Chúng mình sẽ có gì cho bạn? Văn phòng làm việc chuyên nghiệp sẽ có trang bị sẵn các nội thất và thiết bị làm việc. Bao gồm bàn ghế ngồi, ánh sáng, máy lạnh và hệ thống wifi ổn định. Mỗi văn phòng sẽ được trang trí sẵn chuyên nghiệp. Chỗ giữ xe an toàn. Đặc biệt, dịch vụ này của bib sẽ không có yêu cầu cam kết thuê lâu dài. Điều này là ưu điểm giúp bạn linh hoạt thuê văn phòng hơn trong thời điểm dịch chưa thật sự ổn định!

Hấp dẫn đúng không bạn? Tham khảo ngay về văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận ngay nhé!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post