Giới thiệu dịch vụ thuê phòng họp nhỏ quận Phú Nhuận – The bib Space

Nếu bạn chỉ cần phòng họp nhỏ đáp ứng các nhu cầu hội họp? Hoặc nhóm ít người muốn có không gian học nhóm chất lượng? Thì dịch vụ thuê phòng họp nhỏ quận Phú Nhuận chắc hẳn dành cho bạn. Ngoài việc đáp ứng các nhu cầu hội họp cơ bản, dịch vụ còn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Vì thế, cùng the bib space tìm hiểu thêm nhé!

VÌ SAO PHÒNG HỌP NHỎ LẠI ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG ƯA CHUỘNG HƠN?

Cho thuê phòng dạy học có tivi 32 inches tại quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng dạy học có tivi 32 inches tại quận Phú Nhuận The bib Space

Cùng bib hiểu về những đặc trưng của phòng họp có diện tích nhỏ nhé! Với đặc trưng phòng họp có diện tích từ 7 đến 12m2, sức chứa từ 2 đến 8 người sẽ có những lợi thế nào?

  • Không gian nhỏ dễ sử dụng linh hoạt hơn không gian lớn. Vì là phòng học nhỏ nên bạn chỉ cần một nhóm nhỏ từ 2 đến 5 người thì đã có thể học tập và làm việc chuyên nghiệp.
  • Giúp buổi họp và buổi học chất lượng hơn. Khi bạn thuê một không gian lớn, không phù hợp với số lượng người tham dự. Điều này rất dễ dẫn đến loãng thông tin, khó có sự tập trung.
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với thuê phòng họp lớn. Với số người tham gia ít mà bạn lựa chọn thuê phòng lớn dẫn đến bị phí không gian và chi phí thuê. Vì thế thuê phòng họp nhỏ là sự lựa chọn phù hợp nhất

Tìm hiểu thêm về phòng họp nhỏ cho thuê dành cho startup tại đây

VỀ PHÒNG HỌP NHỎ Q.PHÚ NHUẬN TẠI THE BIB SPACE

cho thuê phòng dạy học có bảng tivi phú nhuận hcm the bib space
cho thuê phòng dạy học có bảng tivi phú nhuận hcm the bib space

The bib Space chúng mình có cho thuê phòng họp nhỏ quận Phú Nhuận. Có trang bị đầy đủ các thiết bị hội họp như tivi/máy chiếu, bảng bút, wifi và máy lạnh. Chỉ cần với chi phí thấp, bạn sẽ có cho mình không gian hội họp, học tập chất lượng.

Tìm hiểu thêm về bảng giá thuê phòng họp nhỏ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post