Thuê văn phòng giá rẻ là một hình thức thuê chỉ dành cho các startup?

Bạn đã từng nghe đến thuê văn phòng giá rẻ chưa? Đây hiện đang là cách phổ biến mà các startup – khởi nghiệp sử dụng. Với 3 ly do là vừa đáp ứng được nơi làm việc chuyên nghiệp cho cả team. Với giá cả thuê hợp lý. Cùng với vị trí tốt, không quá trung tâm nhưng dễ đi lại. Nhưng phương thức thuê này chỉ dành cho startup thôi không? Câu trả lời của bib là không nhé! Cùng tìm hiểu ngay!

TÌM HIỂU VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ RẺ

Cho thuê phòng dạy học có tivi 32 inches tại quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng dạy học có tivi 32 inches tại quận Phú Nhuận The bib Space

Hiện nay có 2 hình thức để bạn có cho mình một không gian làm việc lý tưởng. Thứ nhất đó chính là chọn lựa 1 mặt bằng ưng ý và cho xây dựng, sửa chửa lại thành văn phòng. Thứ hai chính là đi thuê văn phòng giá rẻ, có sẵn nội thất để hoạt động. Mỗi hình thức đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng.

Tìm hiểu thêm về thuê phòng để làm văn phòng làm việc tại đây

Bạn là startup mới khởi nghiệp chỉ có mức vốn ít ỏi thì đây hoàn toàn là phương thức phù hợp nhất. Có cho mình một không gian làm việc chuyên nghiệp với chi phí phù hợp

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHỈ DÀNH CHO STARTUP?

Phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
  • Các công ty nhỏ và vừa có số lượng nhân viên ít từ 10 người trở xuống. Hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này giống như startup. Vì văn phòng giá rẻ tại The bib Space được thiết kế đẹp cộng với ví trí thuận tiện, sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.
  • Công ty nước ngoài có chi nhánh nhỏ tại Việt Nam. Vì khi thuê văn phòng làm việc tại The bib Space, không cần bạn phải có cam kết thuê lâu dài. Chỉ cần từ trên 6 tháng là bạn đã có thể làm việc chuyên nghiệp và năng suất rồi đấy!

Tham khảo thêm về văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post