Cách các bạn trẻ hiện nay kiếm tiền trên Tiktok – The bib Space

Giãi mã tất tần tật về câu chuyện “kiếm tiền trên tiktok” của các bạn trẻ. Hiện nay, có rất nhiều các bạn trẻ lên tiếng về tạo ra thu nhập khủng nhờ vào việc chơi tiktok. Vậy chắc hẳn, các bạn sẽ thắc mắc là họ tạo ra thu nhập từ đâu? Bib cũng thắc mắc và đã tìm hiểu được. Cùng bib xem qua nhé!

TIKTOK LÀ GÌ?

Tik Tok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc được ra mắt từ năm 2017. Theo đó, cách thức hoạt động của Tik Tok khá đơn giản. Hầu hết các video có thời lượng từ vài giây đến 15 giây. Điểm tạo nên sức hút lớn nhất cho Tik Tok chính là các tính năng chỉnh sửa độc đáo và kho tàng nhạc đa dạng. Giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ấn tượng, độc đáo.

Cho thuê không gian tổ chức sự kiện giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê không gian phòng học giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

KIẾM TIỀN TRÊN NỀN TẢNG TIKTOK THẾ NÀO?

Tiktok hiện nay chưa bật kiếm tiền tại Việt Nam. Nên hầu hết các bạn trẻ sẽ kiếm tiền dựa trên 3 nguồn chủ yếu:

  1. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Hiểu đơn giản là đóng vai trò bên thứ 3, quảng cáo tiếp thị sản phẩm và nhận được hoa hồng.
  2. Nhận book quảng cáo sản phẩm. Có thể gọi là KOL. Họ sẽ nhận quảng cáo về, quảng cáo sản phẩm đó và sẽ nhận được thù lao. Thù lao cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng cũng như là độ viral của chính chủ
  3. Đến từ việc donate khi livestream. Khi account Tiktok của bạn được xác nhận sẽ được phép bật livestream. Khi livestream những fan yêu thích bạn sẽ donate cho bạn như tặng hoa, tặng quà, và những món quà ấy có thể quy đổi thành tiền.

Tìm hiểu thêm về phòng học giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post