Thói quen làm việc tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vì thế, việc trau dồi thêm các kỹ năng, thái độ làm việc đúng đắn và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn ngày một cải thiện năng suất của mình. Hôm nay, The bib Space sẽ hướng dẫn cho bạn 6 điều giúp bạn trở thành bản sao tốt hơn của chính mình!

THẾ NÀO ĐƯỢC XEM LÀ MỘT THÓI QUEN TỐT?

Bạn luôn ngưỡng mộ những người chỉ trong thời gian ngắn có thể đạt thành công. Mà vẫn đảm bảo được cả số lượng lẫn chất lượng thật tốt. Bạn cho rằng đây chính là tư chất hơn người trời cho của họ?

Đó không chỉ là tài năng có sẵn, điều đấy chỉ chiếm phần trăm nhỏ. Thay vào đó, họ đã tự mình duy trì những thói quen tốt mỗi ngày. Khi điều gì đó lặp lại hằng ngày, đó gọi là thói quen, xấu hay tốt sẽ phụ thuộc vào bạn. Vì thế, cùng xem qua và học hỏi ngay bây giờ, bạn nhé!

Cho thuê văn phòng làm việc 8 người Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng làm việc 8 người Phú Nhuận HCM The bib Space

6 THÓI QUEN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

  1. Chú trọng những việc quan trọng. Người làm việc hiệu suất cao thường sẽ vạch ra mục tiêu chính xác, cụ thể và rõ ràng. Vì vậy họ không bao giờ lãng phí thời gian lẫn sức lực cho những chuyện vô bổ hoặc không quá quan trọng.
  2. Lên lịch hoàn chỉnh và khoa học cho mỗi một ngày. Bạn muốn làm việc có hiệu quả và năng suất. Trước hết bạn cần tập thói quen lên lịch những chuyện mình cần làm hàng ngày, sắp xếp chúng theo thứ tự. Có như vậy bạn sẽ hạn chế tối đa vấn đề lãng phí thời gian và sức lực.
  3. Luôn tìm được các nguồn tư liệu nhanh nhất khi cần. Hãy tập thói quen cất giữ đồ đạc, tư liệu theo từng nơi với từng mục đích sử dụng. Khi cần bạn sẽ có thể nhanh chóng có chúng trong tay để nghiên cứu.
  4. Xây dựng thói quen sinh hoạt có quy luật. Một khi bạn đã có một lịch sinh hoạt vào khuôn khổ và theo quy luật khoa học. Bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian để làm việc quan trọng và hữu ích hơn.
  5. Khéo tận dụng thời gian rảnh. Người làm việc hiệu quả luôn biết tận dụng những thời gian rảnh, dù là thời gian rảnh chủ động hay bị động.
  6. Đừng làm người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Hãy nhớ, không có gì là hoàn hảo, chỉ có thể làm cho ra kết quả tốt nhất trong khả năng mà thôi.

Tìm hiểu thêm về phòng làm việc giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post