Các lỗi khi làm việc nhóm bạn và đồng đội rất dễ mắc phải

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Bạn đã từng nghe đến câu nói này hay chưa? Nhất là trong công việc, để cùng nhau phát triển thì luôn cần sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì thế kỹ năng làm việc nhóm là điều không thể thiếu, nhất là trong tình hình hiện nay!

VÌ SAO LÀM VIỆC NHÓM LẠI QUAN TRỌNG?

Không ai có thể tự mình làm việc mà gặt hái được nhiều thành tựu lớn được cả. Trong đó chính là công sức của một đội nhóm.

Cho thuê phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Cho thuê phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

Phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình tương tác. Ai cũng rất coi trọng cái tôi cá nhân nên đôi khi không khí làm việc khá căng thẳng. Sau đây là các lỗi thường gặp khi làm việc chung với nhau mà mọi người nên tránh và khắc phục. Để cùng nhau mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

CÁC LỖI LÀM VIỆC BẠN NÊN TRÁNH

  1. Trốn tránh trách nhiệm. Khi làm việc nhóm, nếu công việc gặp thất bại mỗi người sẽ dễ nghĩ đây không phải là do riêng mình. Nhưng chính việc đấy khiến chúng ta không giải quyết được tận gốc vấn đề.
  2. Nể nang nhau. Mọi người thường tỏ ra coi trọng đồng nghiệp. Dù tốt hay xấu, việc này sẽ dẫn đến các cuộc tranh luận thường được kìm nén và cho qua một cách khá nhẹ nhàng. Chúng ta luôn để công tư lẫn lộn.
  3. Không chú ý đến công việc chung của nhóm. Rất nhiều người luôn luôn cố gắng bảo vệ ý kiến của bản thân. Cho rằng ý tưởng của mình là tốt và không bao giờ chịu chấp nhận ý kiến của bất kì ai khác. Chuyện này sẽ khiến cho bạn và team chỉ ngày càng khó đi lên mà thôi

Đó là các lỗi cần tránh khi bạn làm việc nhóm? Bạn có thấy chính mình trong đây không? Hãy khắc phục và cải thiện ngày càng tốt lên nhé!

Tìm hiểu về phòng họp giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post