4 nguồn thông tin giúp bạn tìm công việc làm việc online tại nhà

Tìm việc làm online ở đâu? Bài blog hôm nay của The bib Space sẽ gợi ý cho bạn 4 nguồn thông tin và trang website để bạn tìm được công việc uy tín. Làm việc online tại nhà vừa kiếm được thu nhập vừa có thể chủ động sắp xếp thời gian. Tại sao không bạn nhỉ? Cùng bib bắt đầu tìm hiểu nào

LÀM VIỆC ONLINE ĐANG LÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY?

Do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch covid 19, các hoạt động kinh doanh hay thương mại đều chuyển sang hết trực tuyến. Vì thể, các công việc làm tại nhà ngày càng được mọi người ưu ái lựa chọn. Tìm hiểu thêm về các công việc online mà bạn có thể thử.

Làm việc theo giờ hành chính chỉ với 1tr/người cho cả tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Làm việc theo giờ hành chính giá rẻ cả tháng tại quận Phú Nhuận HCM.

BẠN NÊN TÌM KIẾM CÔNG VIỆC TẠI KÊNH NÀO?

Sau đây, The bib Space sẽ giới thiệu 4 nguồn thông tin mà bạn có thể tìm kiếm cho mình công việc online phù hợp và uy tín!

  1. Gia đình và bạn bè. Nguồn này có mức độ uy tín khá cao. Tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẽ tìm kiếm được công việc bạn ưa thích dựa trên nguồn này.
  2. Tại các website, fanpage của công ty bạn chọn. Nếu bạn đã có cho mình 1 vị trí mong muốn tại 1 công ty cụ thể. Bạn có thể kiểm tra hoặc gửi tin nhắn, email đến công ty đó qua các hệ thống của họ. Hãy nhớ gửi tin trang trọng, đầy đủ và cụ thể nhé!
  3. Trên các group tuyển dụng. Không có độ tin cậy cao vì bạn rất dễ gặp phải lừa đảo. Nhưng đây có lẽ là nguồn dễ tiếp cận và dễ tìm kiếm đối tượng tuyển dụng nhất. Hãy nhớ tỉnh táo chọn lọc bạn nhé!
  4. Cuối cùng chính là các trang webiste tuyển dụng uy tín. Có thể kể đến như linkin, vietnamwork.com, ybox.vn,.. Đa dạng và chuyên nghiệp, nhưng bạn cũng nên chọn lọc để phù hợp với mình nhé!

Chúc bạn sẽ mau chóng tìm được cho mình một công việc làm việc online tại nhà uy tín nhé! Tìm hiểu về phòng làm việc giá rẻ The bib Space tại đây!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post