7 lý do thực tế bạn nên chọn văn phòng chia sẻ Quận Tân Bình

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và xu hướng startup phát triển như thời nay. Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Tân Bình ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi hiệu quả và những lợi ích mà nó mang lại cho các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng chia sẻ. Và đưa ra quyết định có lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ hay không. The bib Space mời bạn đọc qua bài viết này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan 
- Coworking Space Tân Bình – Trọn Gói Chỉ Với 2tr/Tháng – The Bib Space
- Bỏ ra hơn 1 ly trà sữa/ngày cho coworking spaces - Đáng hay Không?

Văn phòng chia sẻ là gì?

Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định 2tr/tháng quận Tân Bình HCM the bib space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định 2tr/tháng quận Tân Bình HCM the bib space

Văn phòng chia sẻ (hay Coworking Space, Shared Office) là một mô hình cho thuê không gian làm việc với đầy đủ các tiện ích đi kèm. Nó phục vụ cho mọi nhu cầu hoạt động của công ty. Như một văn phòng chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng tốt cho từng đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp chia sẻ chi phí thuê văn phòng giữa các doanh nghiệp.

Sự kết hợp tuyệt vời này không chỉ tiết kiệm tối đa chi phí. Mà còn giúp công ty tối ưu các nguồn lực và tài nguyên có sẵn. Tập trung hoàn toàn vào công việc và gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh lên đến mức tối đa. Mọi vấn đề khác phát sinh trong quá trình làm việc. Thì đã có nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ giải quyết từ A đến Z cho bạn.

Vì sao chỗ ngồi làm việc là mô hình xu hướng?

Vì nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống. Đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân, tạp vụ và nhiều chi phí phát sinh khác. Mà vẫn có được một văn phòng làm việc cực kỳ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn sẽ có ngay một địa chỉ giao dịch đắc địa và tuyệt đẹp tại các con đường tấp nập. Giúp các cuộc trao đổi, họp hành trở nên dễ dàng. Và tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, có một địa chỉ văn phòng cụ thể, giúp cho khách hàng có lòng tin hơn. Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao tạo nên một không gian lịch sự và chuyên nghiệp.

Đối tượng phù hợp với chỗ ngồi làm việc

Cụ thể những đối tượng sử dụng phổ biến như những công ty, hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những doanh nghiệp này thường là mới thành lập, hoặc đang muốn mở rộng thị trường. Không những vậy, các nhóm dự án đang hoạt động kinh doanh tự do hay các chuyên viên tư vấn cũng sử dụng loại hình văn phòng chia sẻ như một cách để tăng thêm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn phù hợp với những cá nhân đang có nhu cầu chuẩn bị thành lập công ty. Đang hạn chế về nguồn vốn mà vẫn muốn vị trí văn phòng đẹp. Phù hợp với công ty nước ngoài đang có nhu cầu đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vai trò chính là hoạt động thăm dò thị trường và cần một khoảng không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc

Nếu bạn thuộc một trong số những trường hợp trên đây, thì việc sử dụng loại dịch vụ văn phòng này thực sự là điều phù hợp. Bởi nó đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

7 điều thuyết phục bạn chọn chỗ ngồi làm việc

Cho thuê coworking space Tân Bình giá rẻ the bib space
Cho thuê coworking space Tân Bình giá rẻ the bib space

Bạn có thể miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A. Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh chính. Đó là 1 lợi ích đầu tiên của Coworking Space. Còn gì nữa không nhỉ? The bib Space sẽ trình bày thêm cho bạn

Tiết kiệm 80% chi phí thuê truyền thống

Có rất nhiều văn phòng hiện nay cho thuê với giá khá cao, đặc biệt là tại khu vực quận Tân Bình TP.HCM – một trong những quận có mật độ dận cư dày đặc nhất thành phố. Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc tại quận Tân Bình mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ Coworking Space. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.

Địa điểm làm việc thuận tiện

Văn phòng chia sẻ tại Quận Tân Bình là một địa điểm tuyệt vời để làm việc. Đây là mảnh đất sở hữu rất nhiều văn phòng, công ty cùng những khu dân cư đông đúc…  Về mặt kinh tế, Quận Tân Bình có 2 cửa ngõ giao thông quan trọng của cả nước. Đó là Cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Quốc Lộ 22 về hướng Tây Ninh, Campuchia.

Xây dựng networking

Làm việc ở văn phòng chia sẻ quận Tân Bình, bạn có thể mở rộng networking khi gặp gỡ, kết nối cùng những người cùng chí hướng và đối tác tiềm năng. Ngoài ra, đây là cơ hội học hỏi kinh nghiệm, phát triển bản thân và doanh nghiệp cũng như tìm kiếm, thu hút nguồn đầu tư cho doanh nghiệp. đây còn là cơ hội góp phần xây dựng cộng đồng Startup cùng phát triển vững mạnh

Môi trường làm việc sáng tạo

Mô hình coworking space mang đến nguồn năng lượng, khả năng tương tác cao trong quá trình làm việc. Tại đây, bạn được làm việc môi trường làm việc năng động tập trung nhiều người chăm chỉ. Khi đó bạn không được cho phép bản thân mình lười biếng, nhờ đó giúp bạn làm việc ở công xuất cao. Bạn dễ dàng trao đổi, chia sẻ với những người trong doanh nghiệp.

Chỗ ngồi làm việc cá nhân linh hoạt

Không giống với văn phòng truyền thống, coworking space – không gian làm việc chung là sự kết hợp giữa văn phòng chia sẻ, vườn ươm doanh nghiệp và không gian cafe văn phòng. Không gian làm việc chung thường không phân chia rạch ròi diện tích riêng giữa các doanh nghiệp. Giống một quán cafe, nhân viên tìm đến coworking space để có được một khoảng không gian thích hợp để làm việc.

Gia tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Một trong lợi ích tuyệt vời mà coworking mang lại là vị trí địa lý thuận lợi. Hầu hết đều tọa tại những vị trí đắc địa, dễ dàng gặp gỡ đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiện lợi di chuyển thì vị trí đẹp sẽ giúp thương hiệu bạn gây ấn tượng hơn. Đây là cơ hội khởi đầu cho sự phát triển của các công ty startup trẻ trong tương lai.

Có nhiều tiện ích miễn phí và ưu đãi giảm giá 

Khi sử dụng dịch vụ coworking space, doanh nghiệp được nhận các tiện có sẵn như phòng họp, khu vực tiếp khách, lễ tân, internet, máy photocopy… Chắc chắn sẽ giúp bạn giảm bớt một khoản chi phí không hề nhỏ. Giờ đây, bạn không cần phải tốn tiền để thiết kế văn phòng. Mà vẫn có một không gian đẹp với chi phí vô cùng thấp. 

Với những ưu điểm trên, còn chần chờ gì mà không tìm ngay cho mình một không gian phù hợp. Nhưng dù là thuê ở đâu cũng vậy. Bạn cũng cần đến xem trực tiếp để đảm bảo tính chính xác. Tham khảo thêm về những kinh nghiệm thuê chỗ ngồi làm việc nhé.

>>> Tham khảo chi tiết giá thuê coworking space Tân Bình

—-

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post