3 lý do phòng họp 7 người tại The bib Space phù hợp với bạn

Các team có ít người, startup – khởi nghiệp hay là các công ty nhỏ và vừa không có không gian hội họp. Thường sẽ rất khó để tìm cho mình một phòng họp nhỏ bên ngoài để hội họp hay trao đổi. Nếu bạn cũng đang gặp những vấn đề trên thì The bib Space là cái tên cho bạn tham khảo. Chúng mình có dịch vụ cho thuê phòng họp 7 người, không gian nhỏ nhưng luôn đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

PHÒNG HỌP NHỎ SẼ CÓ GÌ CHO BẠN?

văn phòng nhỏ cho thuê - The bib Space
văn phòng nhỏ cho thuê – The bib Space

Trong một không gian phòng họp tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn sẽ có trang bị những thiết bị khác nhau. Với The bib Space thì một phòng họp nhỏ sẽ được bao gồm

  • Không gian làm việc chuyên nghiệp, phù hợp cho từ 2-7 người tối đa. Nếu bạn đi 1 mình thì phòng cũng rất phù hợp để làm việc hay học tập.
  • Có hệ thống đèn trắng, đủ ánh sáng để bạn làm việc thoải mái
  • Trang bị máy lạnh và remote để bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong phòng.
  • Có sẵn tivi/máy chiếu kết nối HDMI để bạn thuyết trình, trình bày kế hoạch cho cả team
  • Bảng bút lông luôn sẵn sàng, với bib thì đã bao gồm trong phí thuê. Chúng mình sẽ chuẩn bị sẵn trước cho bạn trong mỗi buổi họp
  • Nước lọc miễn phí và giữ xe tại bãi an toàn

>>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê phòng họp nhỏ giá rẻ tại đây

VÌ SAO BẠN SẼ PHÙ HỢP THUÊ PHÒNG HỌP DIỆN TÍCH NHỎ THEO GIỜ?

cho thuê phòng học theo giờ the bib space
cho thuê phòng học theo giờ the bib space

3 lý do dễ thấy khi bạn lựa chọn thuê phòng họp diện tích nhỏ theo giờ. Điểm danh xem nếu bạn có đủ các yếu tố này thì bạn hoàn toàn phù hợp với điều này đấy.

  • Bạn có team làm việc hay học tập nhỏ từ 2 đến 7 người tối đa. Với các bạn khởi nghiệp, startup hay công ty nhỏ với số lượng người ít. Thì phòng họp nhỏ sẽ đáp ứng đủ cho bạn từ tiết kiệm chi phí thuê và không gian phù hợp hơn.
  • Tại công ty hay chỗ làm việc của bạn không có phòng họp. Bib khuyên bạn nếu có các nhu cầu hội họp nghiêm túc nên chọn các địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ để sử dụng. Hạn chế chọn các địa điểm quán cafe vì yếu tố không gian sẽ không giúp buổi họp chất lượng hơn!
  • Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí thuê nhất có thể. Thuê phòng họp nhỏ tất nhiên sẽ có giá thuê rẻ hơn thuê không gian lớn. Vì thế nếu team bạn ít người thì phương án này hoàn toàn dành cho bạn!

>>>> Tham khảo giá thuê phòng họp nhỏ tại đây

THAM KHẢO THÊM VỀ PHÒNG HỌP THE BIB SPACE

Cho thuê không gian tổ chức sự kiện giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space

Đến với The bib Space bạn sẽ có cho mình không gian hội họp chuyên nghiệp. Dù là phòng họp nhỏ nhưng chúng mình đều trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ buổi họp. Ngoài ra, bạn đang cần không gian học nhóm, làm việc nhóm đơn thuần thì phòng tại bib có thể linh hoạt đáp ứng đấy!

Tìm hiểu thêm về phòng họp giá rẻ Phú Nhuận tại đây nhé!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post