CỰC HOT với văn phòng ảo 200k/tháng quận Phú Nhuận – The bib Space

Không cần có chi phí quá nhiều để mở văn phòng? Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng khó thực hiện được? Bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo dịch vụ văn phòng ảo 200k./tháng tại The bib Space nhé! Giải quyết cho bạn 3 vấn đề chính là có địa chỉ đăng ký kinh doanh. Có vị trí văn phòng đẹp tại quận trung tâm. Đồng thời tiết kiệm chi phí nhất có thể. Phù hợp với các startup – khởi nghiệp, các công ty vừa và nhỏ. Tìm hiểu ngay nhé!

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo giá rẻ Quận Phú Nhuận - The bib Space
Văn phòng ảo giá rẻ Quận Phú Nhuận – The bib Space

Dịch vụ văn phòng ảo, một khái niệm có hơi xa lạ với mọi người. Cơ bản đó chính là một hình thức cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh và một ví trí đẹp mà không cần đến một diện tích thật. Có thể gọi nôm na chính là văn phòng 0m2.

Để có một văn phòng giao dịch đúng nghĩa, bạn sẽ cần tới một hệ thống quản trị online cộng với một địa chỉ và khu vực giao dịch. Và dịch vụ văn phòng ảo chính là làm điều này. Đây được xem là giải pháp văn phòng thông minh, giúp tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí hơn, duy trì kinh doanh và sản xuất.

Tìm hiểu thêm về văn phòng ảo tại đây

YẾU TỐ PHÁP LÝ CỦA VĂN PHÒNG ẢO

Chỗ ngồi làm việc theo giờ hành chính giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Dịch vụ văn phòng giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.

Vậy, thật sự văn phòng ảo 200k/tháng có hợp pháp hay không? Có thể vì cái tên của nó nên khiến nhiều người cảm thấy e ngại và lo lắng khi sử dụng. Nhưng dịch vụ văn phòng ảo diễn ra như một giải pháp giúp các doanh nghiệp có một địa chỉ tin cậy đăng ký kinh doanh chứ không cần phải có văn phòng thực tế. Điều này hiện có vi phạm pháp luật hay không?

Câu trả lời của bib chính là không bạn nhé! Theo điều 42 Luật Doanh nghiệp năm 2020 “Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).” Cho đến thời điểm này, pháp luật chưa có nội dung cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động chính. Vì thế hiện dịch vụ này đang được rất nhiều doanh nghiệp mới thành lập, nhỏ vừa ưa chuộng.

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN TẠI THE BIB SPACE

văn phòng nhỏ cho thuê - The bib Space
văn phòng nhỏ cho thuê – The bib Space
thuê văn phòng giá rẻ tphcm - The bib Space
thuê văn phòng giá rẻ tphcm – The bib Space

Tại The bib Space có cho bạn dịch vụ văn phòng ảo 200k/tháng, với chi phí thấp nhất Sài Gòn. Bạn sẽ có các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh tại quận trung tâm Phú Nhuận. Đặt bảng tên tại bib (Nếu bạn thuê văn phòng ảo 1 năm sẽ được miễn phí làm bảng). Đồng thời, bib sẽ thay mặt bạn nhận các bưu phẩm và thông báo tới bạn.

Tìm hiểu ngay về dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại đây nhé!

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post