3 dấu hiệu bạn đã sẵn sàng với nơi làm việc cố định

Thế nào là bạn đã sẵn sàng thuê cho mình một nơi làm việc cố định? Bạn cần chuẩn bị về tâm lý, thời gian và tiền bạc thế nào để có cho mình một chỗ ngồi làm việc ưng ý? Hôm nay, cùng The bib Space, chúng ta sẽ giải đáp hết tất cả thắc mắc trên của bạn! Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn sau bài viết hôm nay! 3 dấu hiệu để biết được rằng: Bạn đã sẵn sàng với nơi làm việc cố định!

Cho thuê chỗ ngồi làm việc dành cho nhóm giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc dành cho nhóm giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

Đã không thể yêu “bốn bức tường”

Có ai đã ngán ngẩm bốn bức tường ở nhà và văn phòng hay chưa? Bạn là một home-worker và đang làm việc tại nhà. Không thể tập trung làm việc vì nhiều thứ tác động hay cảm thấy cô đơn vì làm việc một mình. Bạn đi thuê một chỗ ngồi văn phòng và có cảm giác như đang trở lại công ty với bốn vách ngăn. Nếu bạn đang có những băn khoăn như vậy. Chứng tỏ bạn không thể yêu “bốn bức tường” được nữa rồi! Thay đổi môi trường thôi!

Chi phí “hạt dẻ” với đầy đủ tiện ích

Sao mà hay thế! Nơi làm việc thoải mái, thoáng mát. Bàn ghê chắc chắn với hệ thống wifi, điện ổn định. Chắc phải ngốn túi bạn một ít đấy! Không đâu nhé! Có thể nói khi bạn đi thuê chỗ ngồi làm việc, bạn đã tiết kiệm cho mình một lượng phí kha khá. Như tiền nhà, tiền nước, tiền internet, tiền bảo dưỡng, dọn dẹp,.. Mà ngoài ra tại nơi làm việc cố định, bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích khác nhau với mức giá ưu đãi! Thật tuyệt đúng không?

Yêu thích không gian yên tĩnh, truyền cảm hứng

Thật khó để chọn cho mình nơi làm việc cố định có sự yên tĩnh. Khi bạn làm việc, bạn sẽ chọn các quán cafe đúng không? Nơi quán cũ sẽ không có sự ổn định vì ngoài bạn, người khác sẽ đến quán để trò chuyện, tán gẫu hoặc là hẹn hò. Vì thế đó không phải là nơi lý tưởng khi làm việc dành cho bạn. Hãy đến những nơi, mà mọi người chọn để làm việc! Bạn sẽ được truyền rất nhiều cảm hứng. Vì ai mà lại lười biếng trong không gian làm việc chăm chỉ chứ!

Không gian làm việc dành cho nhóm tiện lợi giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Không gian làm việc dành cho nhóm tiện lợi giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

Và còn nhiều dấu hiệu hơn, cho thấy bạn đã sẵn sàng để thuê một nơi làm việc cố định cho mình hoặc cho team! Nhưng trước mắt, bạn có những điều trên, hãy tạo cho mình một cơ hội trải nghiệm thử không gian làm việc tại The bib Space! Và chúng mình hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

Bạn tìm hiểu thông tin nơi làm việc cố định tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)