Xu hướng kinh doanh năm 2020 – 04 mô hình kinh doanh bạn phải thử!

Năm 2020 quả là một năm rất biến động, nhưng bạn muốn kinh doanh thì không phải là điều không thể. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn trong năm 2020 này với nhiều xu hướng kinh doanh. Và bài post này, the bib space sẽ giới thiệu cho bạn 04 mô hình kinh doanh bạn dễ áp dụng, dễ thành công và rất đáng để thử!

Làm việc chuyên nghiệp cả tháng chỉ với 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Làm việc chuyên nghiệp với chỗ ngồi làm việc hành chính cả tháng chỉ với 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM.

KINH DOANH ONLINE

Chưa bao giờ, bán hàng trực tuyến lại rất hấp dẫn trong mùa dịch năm 2020. Bạn có thể bán đa dạng các mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn uống, đồ gia dụng,… Cách tiếp cận cũng rất đơn giản như qua internet, mạng xã hội, livestream,.. Bạn có thể tận dụng các mối quan hệ trên đấy để bán hàng. Việc này vừa tiện lợi, không tốn kém chi phí, nhân công. Nhưng cũng có hạn chế về mặt thời gian và không gian đấy

MỞ HÀNG ĂN VẶT

Mô hình này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đấy. Việc bán các hàng quán ăn uống chưa bao giờ là hết thời cả. Nhất là những nơi gần trường học và công sở đó nhe 😉 Bạn có bán các thức ăn vặt dễ thấy như cá viên, khoai tây chiên, gà rán, bánh tráng trộn,.. Các thức ăn dễ làm và dễ kiếm nguyên liệu nhưng hãy sáng tạo lên chút nhé. Không khó để tìm một hàng ăn vặt, vì thế bạn muốn khách hàng biết đến mình, hãy sáng tạo lên!

LỚP DẠY CÁC NGOẠI NGỮ

Học ngoại ngữ là nhu cầu ngày một tăng tại Việt Nam vì đòi hỏi của công việc hay học tập. Bạn cần phải biết từ 2 ngôn ngữ trở lên, vì thế chuyện học ngoại ngữ không bao giờ hết hot cả. Bạn có kiến thức về ngôn ngữ, hiểu về nó rất kỹ lưỡng thì hãy thử sức với vai trò này. Rất tốt nếu bạn đã có kinh nghiệm giảng dạy. Nhưng công việc này đòi hỏi sự đam mê và một trình độ nhất định. Vì thế hãy suy xét xem mình thật sự đã phù hợp hay chưa nhé!

DỊCH VỤ VIẾT CONTENT, SÁNG TẠO NỘI DUNG

Công việc “work from home” cho bạn, tại sao không nhỉ? Làm việc tại nhà đang rất phổ biến, và content creator cũng vậy. Bạn có thể sáng tạo nội dung ở khắp mọi nơi, trên các bài viết, diễn đàn hay cả trên youtube, mạng xã hội. Và rất nhiều nhãn hàng đang cần đến vị trí này để quảng bá sản phẩm, marketing và SEO. Bạn cần có khả năng viết lách, kiến thức về chúng và ngôn ngữ đa dạng. Nếu chăm chỉ, thì bạn có thể kiếm được ngàn đô đó nhe 😉

Bạn tìm hiểu thêm các bài viết các về văn phòng kinh doanh tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post