Bạn có phù hợp với xu hướng “Văn Phòng Linh Hoạt”?

Nhiều người đã quen thuộc với kiểu văn phòng truyền thống, chỗ ngồi giới hạn và không có khu vực chung. Việc đi thuê văn phòng ngoài, luôn là yếu tố rất nhiều người làm kinh doanh quan tâm đến đầu tiên. Nhưng bạn có nhận thấy rằng, việc thuê văn phòng rất khó khăn và tốn kém hay không? Trường hợp bạn là doanh nghiệp nhỏ, vừa, mới thành lập, hay doanh nghiệp cần nhiều chi nhánh và thay đổi thường xuyên. Thì điều bạn cần chính là văn phòng linh hoạt đấy. Hãy cùng the bib space tìm hiểu và xem thực sự nó có phù hợp với bạn?

VĂN PHÒNG LINH HOẠT LÀ GÌ?

Trước hết, bạn nên hiểu rõ ràng về văn phòng “linh hoạt” là gì. Khác với kiểu truyền thống, văn phòng này hội tụ không gian chia sẻ, chỗ ngồi làm việc linh động và tăng sự tương tác cao với mọi người xung quang. Bạn có thể hiểu nó chính là văn phòng chia sẻ hoặc là văn phòng làm việc chung. Việc thiết kế ra loại văn phòng này và thuê nó bên ngoài cũng rất tiết kiệm và nâng cao hiệu suất làm việc. Vì thế, chúng được ưa chuộng hiện nay

VÌ SAO SỬ DỤNG VĂN PHÒNG CHUNG LẠI TIẾT KIỆM?

  • Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp
  • Chia sẻ không gian làm việc với mọi người
  • Hạn chế tối đa chi phí chìm
  • Phục vụ nhu cầu thay đổi nhanh và linh hoạt
  • Dễ dàng thay đổi nếu bạn cần
  • Vị trí văn phòng có thể ở mọi nơi

VĂN PHÒNG LINH ĐỘNG PHÚ NHUẬN HCM CÓ THỰC SỰ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Bạn đang cần một nơi như bib đã đề cập ở trên? Và bạn rất cần tiết kiệm chi phí ngay lúc này? Bạn có thể lựa chọn văn phòng chia sẻ quận Phú Nhuận của The bib Space . Không gian làm việc văn phòng, chuyên nghiệp và linh hoạt nhưng chỉ với 50k/ngày mà thôi. Chi phí rẻ, bạn có ngay chỗ ngồi làm việc, dịch vụ văn phòng ảo sẵn có và các dịch vụ văn phòng khác.

Bạn tìm hiểu thêm thông tin về văn phòng chia sẻ hcm tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post