Văn phòng Q.Phú Nhuận giá rẻ chỉ có tại The bib Space Phú Nhuận!

Văn phòng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế hiện nay các doanh nghiệp hầu như đều rất chú trọng và đầu tư vào xây dựng văn phòng làm việc một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất có thể. Nhưng đối với freelancer và startup thì văn phòng Q.Phú Nhuận có phải là một chi phí quá đắt đỏ hay không? Chính vì điều này, The bib Space sẽ cho bạn một gợi ý đây!

CÁC LOẠI VĂN PHÒNG HIỆN NAY

  1. Văn phòng ảo. Hay còn được gọi là Virtual Office. Là một hình thức văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế.
  2. Co-Working Space (Văn phòng chia sẻ). Các nhân viên từ các công ty khác nhau cùng làm việc chung một không gian. Mục đích là giảm bớt chi phí mà vẫn có được chỗ làm việc đầy đủ tiện nghi.
  3. Thuê văn phòng trọn gói. Phòng làm việc riêng tạo hiệu quả làm việc cao bởi thiết kế yên tĩnh. Giá thuê trọn gói nên sẽ không phát sinh chi phí chìm, dọn vệ sinh và bảo trì thiết bị.

CÁCH THỨC THUÊ VĂN PHÒNG THE BIB SPACE

Văn phòng Q.Phú Nhuận của The bib Space phù hợp cho từ 2 đến 5 người. Được bố trí trong không gian riêng tư, bạn hoàn toàn có thể tự do làm việc và trao đổi thông tin công việc. Vừa chuyên nghiệp vừa lịch sự phải không bạn?

Cho thuê phòng họp 10 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng làm việc 8 người giá rẻ quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp nhỏ giá hssv tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng nhỏ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Điều làm bạn lo lắng hơn chính là chi phí thuê văn phòng quá cao đúng chứ? Việc này không cần phải lo ngại nhiều bạn nhé! Tại The bib Space, văn phòng Q.Phú Nhuận với đầy đủ nội thất có mức phí trọn gói. Tìm hiểu thêm về văn phòng giá rẻ tại đây!

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post