Gợi ý địa điểm vui chơi ngày Lễ

Gợi ý địa điểm vui chơi ngày lễ 30/4 và 1/5 cho bạn tại Sài Gòn

Mỗidịp đại lễ đến, bạn lại nghĩ xem nên đi chơi hay ở nhà? Bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm vui chơi như Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên hay Công viên 30/4. Vậy thì hãy cùng The bib Space khám phá ngay những địa điểm thú vị và độc đáo khác tại Sài Gòn nhé!

Gợi ý địa điểm vui chơi ngày Lễ
Gợi ý địa điểm vui chơi ngày Lễ

NHÀ THỜ TÂN ĐỊNH

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3

Nhà thờ màu hồng này sẽ hút hồn bạn bởi nền tường màu hồng nổi bật nhất con đường. Đây là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất thành phố. Là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha chút Baroque ở những nét trang trí.

CHÙA NGỌC HOÀNG

Địa chỉ: 73 Mai Thị Lựu, quận 1

Ngôi chùa này còn được gọi là Ngọc Hoàng Điện hay chùa Đa Kao. Kiến trúc của ngôi chùa Ngọc Hoàng theo kiểu Trung Hoa được trang trí rực rỡ. Bởi cổng tam quan nổi bật với những đường nét uốn lượn hình sóng nước của hai con rồng theo tư thế “tranh châu”

BẢO TÀNG TRANH 3D ARTINUS

Địa chỉ: 02 – 04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7

Đây là bảo tàng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi lứa tuổi vì sự độc đáo và lạ mắt của nó. Bạn có thể check-in với những đôi cánh thiên thần trong truyền thuyết hay đứng cùng những chú gấu to. Tất cả những điều kì diệu này đều có trong bảo tàng tranh này

CÔNG VIÊN CÁ KOI RINRIN PARK

Địa chỉ: Trần Văn Mười, Hóc Môn

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy những chú cá chép với màu sắc sặc sỡ. Theo đúng tên gọi của nó, công viên tạo dựng những hồ nước uốn lượn, những tảng đá mát lạnh. Những chú cá này cực kỳ thân thiện, chỉ cần bạn để tay gần với mặt nước là chúng đã bơi lại, quấn lấy mình rất đáng yêu.

TÒA NHÀ BITEXCO – LANDMARK 81

Lý do vì sao các tòa nhà này lại nổi tiếng đến vậy? Vì đây là các tòa nhà cao nhất Sài Gòn. Và từ tòa nhà này, các bạn có thể được ngắm toàn cảnh Sài Gòn rộng lớn từ trên cao. Nằm tại các quận trung tâm và tích hợp các dịch vụ giải trí vui chơi khác như xem phim, ăn uống,..

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ SNOW TOWN SÀI GÒN

Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Trải nghiệm tuyết giữa lòng Sài Gòn? Tại đây, bạn được trải mình trong cái giá lạnh của tuyết, được trượt tuyết và trải nghiệm nhiều các dịch vụ khác của khu vui chơi này. Bạn sẽ được trang bị quần áo, mũ, giầy trượt để đảm bảo giữ ấm và an toàn nhất

Hãy tham khảo qua các địa điểm vui chơi này của bib. Không chỉ các dịp này, bạn vẫn có thể dùng để lên ý tưởng cho mỗi chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình nhé! Mong sẽ giúp ích cho bạn 😉

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post