Văn phòng chia sẻ và những tiện ích bạn cần biết

Một văn phòng chia sẻ, đã là một nơi không quá xa lạ với mọi người rồi! Vì hiện nay, giá thuê cho văn phòng ở ngoài thì quá “xa xỉ” đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Làm sao để bạn tiết kiệm chi phí không đáng tiếc mà lại tiện lợi cho mọi người trong team làm việc? Giải pháp cho việc đó chính là “văn phòng chia sẻ”. Bạn sẽ đúng nghĩa “chia sẻ” nơi làm việc với nhiều doanh nghiệp khác. Nhưng không vì việc đó mà lại không an toàn và yên tĩnh đâu! Cùng tìm hiểu nhé!

Cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ, tiện lợi, cố định tại quận Phú Nhuận. Thông tin chi tiết

Tiết kiệm

Trước mắt, một văn phòng chia sẻ chắc chắn có phí không cao bằng bạn ra ngoài thuê một văn phòng rồi! Điều thứ 2, đó là bạn không cần phải lo tiền điện, tiền nước, tiền wifi và hàng ngàn loại phí phát sinh khác. Mới chỉ tính sơ sơ, bạn đã tiết kiệm một khoản khá lớn. Dùng khoản tiền đó để đầu tư hơn vào công nghệ cũng như marketing sẽ tốt hơn chứ nhỉ. Điển hình, chỗ ngồi làm việc tại The bib Space, phí thuê đã được trọn gói!

Yên tĩnh

Quán cafe không phải là nơi lý tưởng cho doanh nghiệp bạn lui tới hằng ngày để làm việc chuyên nghiệp đâu! Cứ nghĩ xem, vào một ngày, bạn đến cái quán quen. Không gian đông người, ồn ào, nhạc quá to, hết bàn, hết ghế thì thật tiếc. Bạn phải đi một nơi khác với nỗi lo mới nãy. Thôi thì, nếu bạn làm việc thường xuyên, hãy đầu tư cho mình một chỗ ngồi làm việc dạng văn phòng chia sẻ. The bib Space luôn có bàn làm việc dành cho từ 1 đến 6 người đa dạng. Không gian chuẩn làm việc, yên tĩnh, thoáng mát.

An toàn

Bạn cứ nghĩ cứ chia sẻ là không an toàn? Không phải vậy! Văn phòng chia sẻ luôn được đảm bảo tính an toàn nhất cho tài liệu cũng như doanh nghiệp của bạn. Văn phòng chia sẻ tại The bib, có giữ xe an toàn, chỗ ngồi làm việc thoải mái, vệ sinh. Có tủ khóa an toàn. Có thức uống được pha chế cẩn thận. Ngoài ra bạn cần sự riêng tư, chúng tôi có cả cho thuê phòng họp kín giá ưu đãi cho bạn nữa!

Cho thuê chỗ ngồi làm việc theo nhóm cố định giá rẻ tại quận Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc theo nhóm cố định giá rẻ tại quận Phú Nhuận. Thông tin chi tiết

Đang có nhu cầu tìm cho mình chỗ ngồi làm việc chia sẻ ngay bây giờ! Xin chào bạn, chào mừng bạn đến với The bib Space trong hôm nay nhé!

Bạn tìm hiểu thêm về chỗ ngồi làm việc tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post