Thuê phòng họp giá rẻ dạy học và họp nhóm

Phòng họp giá rẻ, có lẽ đã không quá xa lạ với các bạn trẻ. Tìm kiếm một nơi để dạy học, học tập, họp nhóm bây giờ đã không còn khó khăn nữa vì đã có rất nhiều nơi cho thuê phòng họp kín.The bib Space chúng tôi cũng thế, luôn mong muốn cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê siêu tiện lợi. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có ngay trong tay không gian chuyên nghiệp để dạy học và họp nhóm. Vì sao bạn nên chọn phòng họp? Và vì sao bạn nên trải nghiệm thuê ở The bib Space? Câu trả lời nằm ở dưới đây!

PHÒNG HỌP DẠY HỌC

Thuê phòng họp để dạy học có vẻ khá xa lạ với các thầy cô giáo nhỉ? Lúc trước để tìm một nơi dạy học thêm cho các bạn học sinh khá là khó khăn và vất vả. Vì dạy ở nhà thì không được vì không gian cá nhân. Còn chọn nơi khác thì cũng là nhà dân, không chuyên nghiệp và thiếu thốn đủ thứ. Phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu cho bạn đó nha! Có đầy đủ các phương tiện như tivi dạy học, bảng bút, wifi, điện, máy lạnh và thức uống. Lớp học từ nay siêu tiện lợi và thoải mái nha!

Cho thuê phòng họp giá rẻ dạy học và họp nhóm có máy chiếu 10 người quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng họp giá rẻ dạy học và họp nhóm có máy chiếu 10 người quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết tại đây

PHÒNG HỌP HỌP NHÓM

Phòng họp giá rẻ cho thuê dạy học và họp nhóm quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê dạy học và họp nhóm quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết tại đây

Về không gian họp nhóm thì các bạn cũng cần tiện nghi và thoải mái chứ nhỉ. Họp nhóm trong lớp học thì phải có quy định giờ giấc vì trường học không thể mở tối hay muốn vào giờ nào cũng được đâu. Còn hội trường thì quá lớn, dễ bị loãng thông tin. Cần lắm phòng họp để họp nhóm chứ nhỉ. Cùng nhau học tập, họp câu lạc bộ, làm việc nhóm siêu hiệu quả với phòng họp giá hạt dẻ và tiện lợi nhá!

Còn chờ đợi gì nữa các bạn ơi, họp hành, học tập hay làm việc thì phòng họp tại bib bao hết đó nha. Hãy đến trải nghiệm nè!

Bạn tìm hiểu thông tin phòng họp giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)