Thiết kế không gian xanh trong văn phòng của bạn

Không gian xanh hiện nay là xu hướng đang được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng sẽ rất khó khăn để bạn thiết kế và duy trì không gian xanh thật hiểu quả. The bib Space cũng nhận thấy điều đó! Việc đưa hoa lá, cây cỏ vào môi trường là rất tốt vì nó giúp mình thư giãn, thỏa mãn được các yếu tố môi trường. Nhưng để duy trì cho các loại cây cỏ xanh mãi xanh thì thật khó đó! Nên là hôm nay chúng ta cùng nhau chia sẻ các tips giúp bạn thiết kế không gian xanh văn phòng của mình nhé!

KHÔNG GIAN XANH VÌ SAO ĐƯỢC YÊU THÍCH

Một cuộc nghiên cứu khảo sát 450 nhân viên văn phòng ở Texas và Midwest của Đại học bang Texas (Mỹ). Đã cho một kết quả: hầu hết những người làm việc trong văn phòng có cửa sổ, cây xanh và thoáng mát đều cảm thấy hài lòng với chất lượng cuộc sống nói chung. Vì vậy các yếu tố môi trường đâu đó sẽ giúp bạn thư giãn, yêu đời và có mood hơn ^^

Không gian xanh trong chỗ làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Không gian xanh trong chỗ làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

MUỐN THIẾT KẾ KHÔNG PHẢI DỄ

  • Bố trí không gian khó khăn: Vì bạn phải sắp xếp khá tỉ mỉ và khéo léo. Bạn chẳng muốn biến cái nơi làm việc của mình thành khu rừng đâu đúng không?
  • Lựa chọn loại cây: Không nên lựa chọn cây quá um tùm cho không gian chật chội. Đồng thời, bạn không có đủ nhân lực và thời gian tưới cây hằng ngày thì nên chọn những loại cây không cần chăm sóc nhiều.
  • Ánh sáng: Tác dụng của ánh sáng rất tốt cho sức khỏe của cây cối đồng thời là nhân viên của bạn. Nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên. Vì cây của bạn cũng rất biết đâu là ánh sáng nhân tạo và tự nhiên đó!
Không gian xanh trong văn phòng làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Không gian xanh trong văn phòng làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

LỰA CHỌN CHO MÌNH KHOẢNG XANH NGAY HÔM NAY

Có thể nói, việc thiết kế văn phòng xanh còn mang đến vẻ đẹp cho không gian làm việc của bạn một cách hoàn hảo. Không những thế, cây xanh còn có tác dụng ngăn chặn một số tia bức xạ gây hại từ các thiết bị điện tử gây ra. Hãy thực hiện ngay hôm nay nhé!

Bạn tìm hiểu thông tin về chỗ ngồi làm việc tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)