Phong thủy là gì ? – Ảnh hưởng của phong thủy đến đời sống

Chắc hẳn mỗi khi định xây dựng hoặc sửa chữa hay thay thế thứ gì trong nhà thì bạn luôn lo ngại ảnh hưởng của phong thuỷ. Vậy phong thuỷ là gì và tầm ảnh hưởng của phong thuỷ đến cuộc sống hay như thế nào? Hãy cùng Bib Space tìm hiểu thông qua bài viết này nhé

Xem thêm bài viết liên quan
- Tên facebook hợp phong thủy
- Phong thủy 4 số cuối điện thoại

Phong thủy là gì ?

phong thủy là gì

Phong thuỷ là một hệ thống những quy tắc và nguyên tắc được sử dụng nhằm đánh giá. Và đảm bảo sự phân bổ năng lượng của một không gian. Từ nhà cửa đến văn phòng làm việc hoặc kinh doanh. Nó gồm những yếu tố về màu sắc, hình dáng và vị trí của các vật phẩm trong không gian. Cũng như vậy vị trí của căn nhà hoặc văn phòng trong môi trường xung quanh. 

 Phong thuỷ có nguồn gốc ở Trung Quốc. Và đã được sử dụng qua các thế kỷ nhằm tăng cường tài lộc, tình duyên và sức khỏe. Nó cũng đã được sử dụng nhằm tạo ra một không gian yên tĩnh và dễ chịu khi cư dân sinh sống và làm việc. 

 Các nguyên tắc phong thuỷ căn cứ trên cách thức sử dụng năng lượng của không gian. Ví dụ như phong thuỷ khuyên rằng một gian phòng cần được thiết kế làm sao mà ánh sáng và không khí lưu chuyển tốt. Và những vật phẩm trong không gian cần được bố trí làm sao có thể tạo ra sự cân đối một cách hợp lý. Ngoài ra, phong thuỷ cũng khuyên về việc sử dụng một số yếu tố như màu sắc và vị trí của những vật phẩm trong không gian. Cũng sẽ tạo ra tác động tốt cho sức khỏe. Và tài lộc của người sử dụng không gian ấy. 

Mặc dù không có khoa học chính thống để khẳng định tính hiệu quả của phong thuỷ. Nhiều người cho biết nó sẽ tạo ra sự thoải mái và cân bằng của không gian. Tạo ra một không gian sinh sống và làm việc lành mạnh và an toàn.

Phong thủy có bao nhiêu loại 

phong thủy có bao nhiêu loại

Phong thủy được chia làm 2 loại chính:

Phân loại theo đối tượng nghiên cứu: Âm Trạch và Dương Trạch

  • Dương trạch

Nghĩa là nhà, đất trên dương gian. Đây được coi là nơi sinh sống, cư ngụ của những người còn sống. Phong thủy Dương Trạch chú trọng các cách tổ chức và sắp xếp nhà (hướng nhà, cấu trúc nhà, nội thất,…). Sao cho người luôn khỏe mạnh và phát tài phát lộc.

  • Âm trạch 

Chính là phần “nhà” của người đã mất nên bạn có thể gọi là mộ phần. Phong thuỷ âm trạch đơn giản là việc xác định những gì ảnh hưởng lên mộ và vị trí của mộ. Vị trí bài trí quanh mộ v.v. .. Phong thuỷ tin rằng nếu người quá cố được chôn cất trên phần đất đẹp thì sẽ mang tới phúc phần cho con cháu thế hệ sau này.

Phân loại theo phái:

  • Nhóm phái về hình thế: Hình thế là cái được thể hiện ra bên ngoài từ nhà, đất, . .. 
  •  Nhóm phái lý khí: Là các biểu hiện từ bên trong chủ thể và từng cung của nhà ở. Tìm những sao phát thịnh thoái sinh qua đó suy ra các hướng tốt xấu.

Ảnh hưởng của phong thủy đến đời sống

ảnh hưởng của phong thủy đến với đời sống

Phong thủy đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều người. Từ việc thiết kế và bố trí không gian nhà cửa cho đến việc quản lý các khu vực kinh doanh. Dưới đây là một số lý do cho tầm quan trọng của phong thủy trong đời sống:

Tạo ra không gian sống hài hòa

Phong thuỷ sẽ giúp tạo nên một không gian sinh hoạt yên bình và thoải mái cho gia đình. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc phong thuỷ trong bài trí vật phẩm. Bố trí nội thất và màu sắc của không gian. Bạn nên tạo ra một không gian sinh hoạt phù hợp đối với sức khoẻ, tình cảm và tài lộc của gia đình.

Tăng cường tài lộc và sự thành công trong kinh doanh

Việc sử dụng phong thuỷ kinh doanh sẽ góp phần tạo nên một môi trường kinh doanh tốt và lành mạnh. Giúp gia tăng tài lộc và sự thành công của doanh nghiệp. Nếu bạn áp dụng những nguyên tắc phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng không gian kinh doanh. Bạn cần tạo nên một môi trường thu hút khách hàng và tạo điều kiện tốt nhằm gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Cải thiện sức khỏe và tình cảm

Việc ứng dụng phong thuỷ đối với không gian nhà cửa. Tại văn phòng gia đình sẽ thúc đẩy sức khỏe và tình cảm của người dùng. Thông qua cách sử dụng vật phẩm và sắp xếp không gian theo một số nguyên tắc phong thuỷ. Bạn có thể tạo ra một môi trường cân bằng và lành mạnh. Có thể xoa dịu căng thẳng và ổn định tinh thần.

Tạo ra sự cân bằng và hài hòa

Phong thuỷ có thể tạo ra cảm giác ổn định và cân bằng giữa môi trường cuộc sống và công việc. Nếu ngôi nhà của bạn đang không ổn định. Thiết Kế của một số đồ vật không hợp hoặc không có màu sắc. Có thể tạo ra sự stress và cảm thấy khó chịu. Bằng việc sử dụng những quy tắc phong thuỷ. Bạn sẽ tìm ra được cân bằng đối với cuộc sống tâm linh của bạn.

Tóm lại, phong thủy là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để tạo ra một không gian sống và làm việc hài hòa và cân bằng. Áp dụng phong thủy đúng cách có thể giúp cải thiện tài lộc. Sức khỏe và tình cảm của gia chủ. Việc áp dụng phong thủy không chỉ đơn giản là bố trí vật phẩm và màu sắc trong không gian. Mà còn phải dựa trên các nguyên tắc cơ bản và hiểu biết sâu sắc về nó. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm phong thủy và cách áp dụng nó trong đời sống

>>> Tham khảo cho thuê phòng họp giá rẻ

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post