Cho thuê phòng họp Phú Nhuận và Tân Bình giá rẻ – Chỉ từ 70k/giờ

Cho thuê phòng họp giá rẻ chất lượng cao ở đâu ? Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì ? Chính là những câu hỏi mà Bib Space chúng mình nhận được rất nhiều từ phía khách hàng. Ở bài đăng này hãy cùng Bib Space tìm hiểu dịch vụ cho thuê phòng họp là gì ? Tại sao nên thuê ? Và đâu là địa chỉ thuê phòng họp theo giờ giá rẻ tại Tp.HCM. Hãy bắt đầu ngay nào !

Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?

Không gian dạy học giá rẻ thebibspace

Dịch vụ cho thuê phòng họp là một dịch vụ cung cấp các không gian phù hợp cho các cuộc họp. Hội nghị, đào tạo, buổi thuyết trình hoặc các sự kiện khác của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Dịch vụ này cho phép khách hàng thuê một không gian phù hợp với nhu cầu của mình. Với các tính năng và trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, màn hình hiển thị, âm thanh, chiếu sáng, điều hòa không khí và dịch vụ internet.

Có bao nhiêu loại phòng họp theo giờ

Phòng dạy học Tân Bình giá rẻ The bib Space

 Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ khách hàng thì ngày nay có rất nhiều mô hình phòng họp trên thị trường được xây dựng. Tiêu biểu có thể kể đến như:

Phòng họp nhỏ

Đây là loại phòng họp nhỏ, phù hợp cho các cuộc họp có số lượng người tham dự ít hoặc đơn giản chỉ là cuộc họp trực tuyến. Phòng họp nhỏ thường có diện tích từ 10 – 20m2 và được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.

Phòng họp trung bình

Sở hữu diện tích từ 20 – 50 m2 và được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết. Phòng họp kích thước trung bình luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu tổ chức cuộc họp (quy mô 12-20 khách) hay dạy học.

Phòng họp lớn

Sở hữu diện tích từ 50-100m2.  Đây là mô hình phù hợp cho các cuộc họp hoặc sự kiện lớn với số lượng người tham dự lớn (hơn 50 người). Điểm đặc biệt của loại phòng họp này chính là bên cạnh những trang thiết bị cơ bản như bàn ghế, điều hòa, wifi. Thì phòng còn trang bị thêm hệ thống âm thanh cùng màn hình hiển thị lớn và hệ thống hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Phòng họp đa chức năng

Đây là loại phòng họp được thiết kế đa chức năng. Phù hợp cho nhiều loại cuộc họp và sự kiện khác nhau. Phòng họp đa chức năng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Phần lớn khách hàng lựa chọn phòng họp đa chức năng để tổ chức hội nghị – hội thảo hay các cuộc họp quan trọng. Bên cạnh những trang thiết bị tiên tiến thì mô hình này còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ đi kèm như Tiệc trà hay quầy buffet,..

Lý do thuê phòng họp theo giờ

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Thuê phòng họp theo giờ là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho các công ty hoặc cá nhân khi cần sử dụng phòng họp để tổ chức các cuộc họp, dạy học, hội thảo, sự kiện hoặc gặp gỡ khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm khi thuê phòng họp theo giờ:

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lý do khiến phần lớn khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp chính là vì khả năng tiết kiệm chi phí từ nó. Theo thị trường trung bình giá thuê sẽ là 70.000 đồng/ giờ. Và nếu thuê nhiều giờ còn nhận được nhiều ưu đãi. Điều này nếu so với tiền thuê hẳn một không gian lớn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Thậm chí nếu thuê riêng không gian bạn còn phải chi trả cho các phí bảo trì, sửa chữa và cập nhật trang thiết bị,…

Linh hoạt được thời gian

Việc thuê phòng họp theo giờ giúp cho bạn linh hoạt chọn lựa phòng họp phù hợp với nhu cầu của mình. Mà không cần phải lo lắng về việc cung cấp thiết bị hoặc trang trí phòng họp. Những gì bạn cần chính là chỉ đặt phòng và bắt đầu cuộc họp.

Sở hữu đầy đủ trang thiết bị đầy đủ

Phòng họp được cho thuê thường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, màn hình hiển thị, máy chiếu, âm thanh. internet và chiếu sáng. Điều này giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí để chuẩn bị các thiết bị này.

Chất lượng phục vụ

Các dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ thường được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Việc sử dụng các dịch vụ này giúp cho người sử dụng được hưởng chất lượng phục vụ tốt và đảm bảo hiệu quả cho các cuộc họp, dạy học hoặc sự kiện.

Tối ưu hóa thời gian

Khi thuê phòng họp theo giờ, người sử dụng có thể tối ưu hóa thời gian và sử dụng phòng họp trong khoảng thời gian ngắn nhất. Điều này giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt lên lịch hẹn và tiết kiệm thời gian cho các hoạt động khác.

Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê phòng họp

Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Khi chọn dịch vụ cho thuê phòng họp, có một số lưu ý quan trọng để bạn cần lưu ý để đảm bảo rằng bạn sẽ có được phòng họp chất lượng cao, tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê phòng họp:

Vị trí nơi cho thuê phòng họp

Nếu địa điểm cho thuê  phòng họp nằm ở vị trí thuận tiện. Đồng nghĩa với việc dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian cho những người tham gia. Hãy chọn phòng họp nằm trong khu vực dễ dàng tiếp cận. Tiêu biểu như các khu vực gần trung tâm kinh doanh, văn phòng. Hoặc gần các điểm giao thông công cộng để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Tiện nghi trong phòng họp

Trước khi thuê bạn cần xác định những tiện ích, trang thiết bị, và cơ sở vật chất mà địa điểm cho thuê có thể cung cấp được. Và xem thử sự cung cấp đấy có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Nếu bạn cần sử dụng các thiết bị hội nghị truyền hình hoặc kết nối internet với tốc độ cao. Hãy chọn phòng họp có đầy đủ các thiết bị này để đảm bảo cuộc họp được diễn ra một cách hiệu quả và suôn sẻ. Nếu bạn cần cung cấp thức ăn và đồ uống trong cuộc họp hoặc sự kiện. Hãy ưu tiên chọn phòng họp có dịch vụ phục vụ và tiện nghi bếp ăn.

Kích thước phòng họp

Bạn cần lưu ý đến kích thước phòng họp để đảm bảo rằng phòng họp đủ rộng để chứa tất cả những người tham gia. Đồng thời đảm bảo không quá rộng để tránh gây cảm giác xa lạ, lạnh lẽo trong buổi họp.

Giá cả

Bạn nên so sánh giá cả của các dịch vụ cho thuê phòng họp khác nhau. Để tìm ra dịch vụ phù hợp nhất với ngân sách của bạn. Tuy nhiên, đừng chọn dịch vụ chỉ dựa trên giá cả mà bỏ qua chất lượng phòng họp và các tiện ích đi kèm bạn nhé !

Giới thiệu địa chỉ thuê phòng họp HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê phòng họp gần các khu vực như Quận 7, Quận 2, Tân Bình, Bình Thạnh,… Mà chưa biết chọn nơi nào. Hãy tham khảo thử danh sách mà Bib Space tổng hợp được nhé

Cho thuê phòng họp Tân Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng họp giá rẻ cùng chất lượng tốt để dạy học – họp nhóm – hội họp thì đừng bỏ qua The Bib Space Tân Bình bạn nhé !

Với giá chỉ từ 80.000 đồng/ giờ bạn đã sở hữu ngay không gian làm việc chuẩn văn phòng. Cùng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Từ Tivi, bảng ghi đến hệ thống loa – máy lạnh – Wifi. Tất cả đều vận hành hết 100% công suất sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu từ bạn. Bên cạnh đó nếu thuê liên tiếp nhiều giờ bạn có thể nhận được ưu đãi lên đến 20%.

Vừa linh hoạt được thời gian – vừa tiết kiệm. Đây chính xác là “lời giải’ cho câu hỏi thuê phòng họp theo giờ ở đâu rẻ của bạn !

Lưu địa chỉ và gọi ngay để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm The Bib Space bạn nhé !

Cho thuê phòng họp quận 7

Bạn đang tìm kiếm một phòng họp hiện đại có đủ trang thiết bị và thuận lợi khi tổ chức cuộc họp. Buổi diễn thuyết, hội thảo, đào tạo, tư vấn tuyển sinh hoặc nhiều hoạt động nữa? Phạm Nguyễn Building.  Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ hiện đại và sang trọng ở Quận 7 chính là câu trả lời dành cho bạn.

Với thiết kế sang trọng giữa 2 tone màu chủ đạo là vàng và trắng cùng các trang thiết bị hiện đại.  Phạm Nguyễn Building sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê từ bạn. Điểm đặc biệt của cơ sở này là sở hữu hầm giữ xe rộng cùng camera an ninh hoạt động 24/24. Và dịch vụ ăn uống cũng được cung cấp trong gói dịch vụ. Nên quý khách hàng có thể thoải mái tận dụng tối đa dịch vụ mà địa điểm mang lại. 

  • Chỉ từ 150k/ giờ nên nếu bạn có nhu cầu thì đừng bỏ qua địa chỉ trên nhé !

Cho thuê phòng họp quận 2

Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sang trọng.  Tòa nhà tổng kết cấu gồm 5 lầu, 1 tầng trệt và 1 hầm giữ xe, sân thượng.  Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị mới 100%. Từ máy lạnh Toshiba; máy chiếu Acer và các thiết bị hỗ trợ kết nối hiện đại. Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện. Bàn ghế, hệ thống camera an ninh khu vực chung giám sát 24/24. A Space Building cam kết mang lại trải nghiệm dịch vụ cho thuê phòng họp tuyệt vời hơn bao giờ hết !

  • Với giá chỉ từ 249 nghìn đồng/giờ còn ngần ngại gì mà không bỏ túi ngay địa điểm tuyệt vời này nào !

Cho thuê phòng họp Bình Thạnh

Sở hữu sức chứa lớn từ 20 – 50 người PMS Edu chính là địa điểm lý tưởng. Cho những khách hàng muốn tổ chức các cuộc hội nghị – team building với quy mô lớn. Sở hữu nhiều gói giá giao động từ 1.200.000 đồng/ buổi – 3.500.000/ ngày tha hồ cho bạn lựa chọn với “túi tiền” của mình.

Ngoài việc sở hữu một không gian làm việc hiện đại – tiện nghi. PMS Edu còn mang đến nhiều dịch vụ như Teabreak chỉ 25.000 đồng/ người/ buổi. Đặc biệt nếu thuê dài hạn bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lưu ý: Nếu bạn muốn thuê phòng học, phòng họp, phòng hội nghị… Vào ngày thứ 7, chủ nhật hoặc ngoài giờ hành chính tăng thêm 15% trên giá công bố.

Giới thiệu phòng họp The bib Space

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo The Bib Space tự tin có thể mang đến nhiều dịch vụ tuyệt vời đến khách hàng. 

Sở hữu đa dạng phòng với nhiều quy mô cùng giá thuê rẻ The Bib Space sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ dạy học – hội họp – tổ chức sự kiện,… từ quý khách hàng

Chi tiết kích thước phòng và giá tiền

Sức chứaGiá tiền Hình ảnh
02 – 07 người70.000 đồng/ giờ
06- 09 người80.000 đồng/ giờ
08 – 10 người80.000 đồng – 100.000 đồng/ giờ
10 – 12 người100.000 đồng/ giờ
20 -33 người 150.000 đồng – 200.000 đồng/ giờ

Đến và trải nghiệm dịch vụ tại The Bib Space bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ và ưu đãi như sau:

Trang thiết bị hiện đại

Sở hữu đa dạng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại như Tivi màn hình Full HD, máy chiếu, hệ thống loa – ánh sáng – Wifi cùng bàn ghế được thiết kế chuẩn văn phòng. Sẵn sàng đồng hành cùng bạn xuyên suốt khoảng thời gian sử dụng phòng họp bên mình. Bên cạnh đó bên Bib Space còn cung cấp máy in – cổng chuyển đổi HDMI – bảng bút lông rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm không gian dạy học.

Nhiều dịch vụ và tiện ích đi kèm

Khi sử dụng phòng họp tại The Bib Space bạn có thể sử dụng những dịch vụ như:

  • Miễn phí nước lọc
  • Miễn phí sử dụng thiết bị
  • Giữ xe và in ấn có thu phí
  • Phục vụ thức uống order với giá ưu đãi
  • Nhân viên thân thiện nhiệt tình hỗ trợ suốt buổi họp

Ưu đãi cho khách hàng

Điểm đặc biệt ở Bib Space chính là sở hữu giá cả phải chăng cùng chất lượng hợp lý. Tuy nhiên đối với những khách hàng thuê nhiều giờ/ buổi chúng mình sẵn sàng cung cấp thêm nhiều ưu đãi lên đến 20%. Cụ thể như sau:

  • Thuê 4h liên tục – Thuê theo buổi: Giảm 10%
  • Thuê 8h liên tục – Thuê theo ngày: Giảm 15%
  • Thuê dài hạn (Tổng 8h): Giảm 10%
  • Thuê dài hạn (Tổng 16h): Giảm 15%
  • Áp dụng cho thanh toán hết – Thuê dài hạn (Tổng 16h): Giảm 20%

(Giá trên chưa bao gồm VAT 10%)

Đặc biệt nếu bạn thuê vào ngày thứ 7, Chủ nhật hay ngoài giờ hành chính. The Bib Space cam kết KHÔNG THU THÊM PHÍ.

Cùng với đấy là điều kiện áp dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần đặt phòng với đủ số giờ được áp dụng giảm giá là được. 

  • Bib không giới hạn bạn số lần đặt, số tiền được giảm và ngày giờ đặt.
  • Áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng mới và khách hàng thân thiết

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ tphcm thì đừng quên The Bib Space chúng mình nhé ! Chỉ cần đến và sử dụng dịch vụ bên mình đảm bảo bạn sẽ hài lòng !

Hiện nay The Bib Space đang sở hữu phòng họp tại 2 khu vực Phú NhuậnTân Bình nên nơi nào gần thì Book phòng ngay nhé !

>>> Tham khảo cho thuê phòng họp giá rẻ

—-

Thông tin liên hệ
– 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
– Lầu 3, số 09 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post