Mô tả một không gian làm việc lý tưởng của bạn cùng The bib Space

Bạn định nghĩa thế nào là một không gian làm việc lý tưởng? Đó có thể là các nhân viên có thể làm việc từ xa không cần trực tiếp đến văn phòng. Hay đó là không gian linh hoạt, chia sẻ,… Cùng The bib Space mô tả ra nhé!

THẾ NÀO LÀ KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG LÀM VIỆC?

Một văn phòng lý tưởng là mô hình cung cấp đầy đủ các tính năng và tiện ích phục vụ tốt cho công việc của bạn. Đó có thể là một địa chỉ kinh doanh đi kèm với các tiện nghi văn phòng như khu vực tiếp khách, lễ tân, số điện thoại, số fax, trang web,… Rất phù hợp cho các công ty hoặc startup, freelancer.

Phòng họp giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc giá rẻ có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

YẾU TỐ GÓP PHẦN TẠO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC PHÙ HỢP VỚI BẠN!

  1. Không gian linh hoạt. Mô hình xem không gian vật lý là thứ yếu, không cần đến một diện tích thực. Nhân viên có thể làm làm việc từ xa, làm mọi lúc mọi nơi. Nhưng hoạt động kinh doanh của công ty vẫn diễn ra ổn định.
  2. Chi phí tối ưu, tiết kiệm. Đây chính là mô hình văn phòng “mơ ước” của những startup và doanh nghiệp vừa, nhỏ. Vì vừa tiết kiệm chi phí vừa muốn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Bởi, bạn chỉ cần chi trả một khoản phí duy nhất khi ký kết hợp đồng. Sẽ không còn những chi phí phát sinh, chi phí vận hành văn phòng hay hàng tá chi phí khác.
  3. Thoải mái làm việc. Được tự chủ về thời gian và địa điểm làm việc. Không gian làm việc sáng tạo này cho phép bạn làm việc mọi lúc trong ngày. Với thời gian ít hay nhiều tùy ý miễn là bạn đảm bảo hiệu suất và tiến độ công việc.

Tham khảo và nhận tư vấn về phòng làm việc giá rẻ quận Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post