Kiểu thiết kế phòng học online chuẩn nhất cho các bé – The bib Space

Chuẩn bị bước vào năm học mới, nhất là trong khoảng thời gian đại dịch, các bạn nhỏ sẽ phải học online tại nhà. Vì thế, các bậc phụ huynh đã biết cách để thiết kế phòng học online hiệu quả chưa? Hãy tham khảo qua cùng The bib Space nhé!

VÌ SAO BẠN NÊN THIẾT KẾ PHÒNG HỌC ONLINE?

Trong thời đại phát triển như hiện nay, các bậc phụ huynh rất quan tâm tới việc phát triển tư duy cho trẻ nhỏ. Vì vậy, thiết kế không gian học tập đang ngày càng được chú trọng hơn. Đặc biệt là trong đại dịch phải học online tại nhà. Một phòng học hay một góc học tập đúng chuẩn sẽ tăng thêm sự thoải mái, kích thích tư duy, giúp trẻ dễ dàng học tập và phát triển hết kỹ năng của mình.

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng học cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

LƯU Ý KHI SẮP XẾP PHÒNG HỌC ONLINE CHO BÉ

  1. Hãy ưu tiên chọn cho các bé loại nội thất bé thích. Trong điều kiện hiện nay, bạn nên cho bé tự chọn loại bàn, ghế hay khu vực bé thích học.
  2. Sắp xếp ánh sáng đầy đủ. Kể cả ánh sáng tự nhiên và đèn trong khu vực học. Tốt nhất là học gần cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng, đèn quá sáng sẽ ảnh hưởng đến mắt của trẻ.
  3. Phòng học cần bảo đảm về sự yên tĩnh. Giảm tiếng ồn để bé có thể tập trung cho việc học mà không bị làm cho sao nhãng, ảnh hưởng tới việc học. Nếu khu vực học chung với không gian sinh hoạt của gia đình, ba mẹ nên lưu ý nhỏ tiếng để bé có thể tập trung nhất.
  4. Phòng học cần đảm bảo an toàn cho trẻ như chân bàn. Các bậc phụ huynh có thể mua những nút cao su gắn vào chân bàn tránh sự xê dịch. Các ổ điện nếu không cần thiết nên dùng nút nhựa bịt kín lại tránh gây mất an toàn cho trẻ,…

Nhận tư vấn và tham khảo thêm về phòng học giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post