Không gian làm việc chuyên nghiệp cho startup trẻ

Một startup trẻ cần những gì? Đó là câu hỏi mà đại đa số các startup hiện nay đang băn khoăn. Theo The bib Space biết, các bạn startup trẻ cần có số lượng vốn đảm bảo. Có trong mình nền tảng kiến thức, kĩ năng vững chắc. Có một đam mê và ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Đồng thời rất quan trọng đó là một không gian làm việc chuyên nghiệp. Tại sao lại như vậy? Liệu không gian làm việc có ảnh hưởng đến những yếu tố trên? Cùng The bib Space tìm hiểu nhé!

cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định giá rẻ HCM tại the bib space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định GIÁ RẺ HCM tại the bib space. Thông tin chi tiết

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC QUYẾT ĐỊNH TẤT CẢ

Bạn hãy tự nghĩ xem? Không gian làm việc của mình nóng nực, ồn ào, thiếu ánh sáng, thiếu cảm hứng. Thì liệu có một ý tưởng kinh doanh nào có thể nảy ra lúc ấy? Không gian làm việc chật hẹp, nội thất và thiết bị không phù hợp thì lấy đâu ra sự sáng tạo cho bạn nữa đây! Vì thế, không bao giờ sai khi nói chỗ ngồi làm việc quyết định đến 65% thành công của một ý tưởng khởi nghiệp.

Startup trẻ chỉ thành công khi bạn có một không gian phù hợp và hoàn hảo nhất mà thôi! Bạn đã có trong tay đủ để khởi nghiệp. Thì hãy tìm một nơi lý tưởng thực hiện chúng ngay hôm nay! Đồng thời có nơi hội tụ các startup khác, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. Từ việc cơ hội hợp tác, học tập thêm kỹ năng, kinh nghiệp từ người đi trước. Cộng đồng sẽ là thứ mà The bib nghĩ bạn rất cần ngay bây giờ!

Chỗ ngồi làm việc quận Phú Nhuận giá rẻ tại The Bib Space
Chỗ ngồi làm việc giá rẻ trong thời đại 4.0 quận Phú Nhuận, the bib space thông tin chi tiết

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TẠI THE BIB SPACE

Tại The bib Space, chúng tôi có chỗ ngồi làm việc lý tưởng dành riêng cho startup. Với chi phí “hạt dẻ”, bạn sẽ có được một chỗ ngồi làm việc đảm bảo hai yếu tố là TIỆN LỢI và CỘNG ĐỒNG. Tiện lợi vì đầy đủ các thiết bị cần thiết. (wifi, máy in, máy chiếu, phòng họp, ổ điện,…). Cộng đồng vì là nơi hội tụ các starup trẻ đang ngày ngày lao động chăm chỉ.

Không chỉ dành cho bạn, mà cả cho team của bạn. Mỗi người sẽ tạo nên một mắc xích quan trọng dẫn tới sự thành công. Vì thế hãy đầu tư ngay bây giờ một không gian làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp nhất!

Bạn tham khảo thông tin chỗ ngồi làm việc tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post