Chuyên mục mua sắm ngày Tết dành cho các con dân “yêu tết”

Ngày Tết đã gần kề, khắp phố phường nhộn nhịp, buôn bán đủ thứ phục vụ cho Tết. Vì bận rộn công việc nên nhiều gia đình không có nhiều thời gian để mua sắm ngày Tết. Nên The bib Space sẽ liệt kê sẵn các vật dụng để bạn có thể chuẩn bị. Cùng mua sắm với bib nào 😉

CHUẨN BỊ ĐỒ CÚNG

Ngày Tết chắc chắn thứ bắt buộc phải có đó là đồ cúng. Đồ cúng bao gồm nhang, hương, hoa cúng, giấy tiền vàng bạc. Đối với phong tục của người Việt ta, đây là điều bắt buộc. Vì chúng ta quan niệm rằng năm mới không chỉ người sống mà người mất và các vị thần cũng cần được sắm sửa và đón năm mới.

MÂM HOA QUẢ NGÀY TẾT

Trong các thứ cần mua sắm ngày Tết, có lẽ sẽ không ai quên được chuẩn bị mâm hoa quả này. Nó mang một ý nghĩa chung sâu sắc là dâng cúng tổ tiên thể hiện lòng hiếu thảo và ước mong những điều tốt lành trong gia chủ. Bạn có thể mua những hoa quả dễ bảo quản. Như là chuối, mãng cầu, dừa, đu đủ, cau, quất,..

Tết 2021 The bib Space
Tết 2021 The bib Space

THỰC PHẨM

Sẽ thật tệ nếu như ngay mùng 1 nhà bạn đã hết thực phẩm. Ngày nay vào dịp tết, chợ cũng như các hệ thống cửa hàng đã mở cửa sớm để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhưng nếu bạn không chủ động chuẩn bị trước thực phẩm cho vài ngày đầu năm thì sẽ rất phiền phức.

Với những món nhà làm như chả giò, thịt đông, giò thủ, thịt kho, dưa chua, dưa muối… bạn nên chuẩn bị sẵn nguyên liệu cho vài ngày để có thể sử dụng bất kỳ lúc nào cần thiết mà không phải lo lắng đi tìm chỗ mua. Đừng để sự chủ quan khiến bạn nên đau đầu vì thiếu thực phẩm trong ngày Tết nhé.

QUAN TRỌNG KHÔNG KÉM CHÍNH LÀ BAO LÌ XÌ

Thấy bao lì xì như thấy Tết, vì thế đừng tiếc vài chục ngàn để mua bao lì xì nhé. Việc đựng tiền trong bao lì xì trông sẽ lịch sự hơn và người nhận cũng cảm thấy vui hơn nhờ màu sắc sặc sỡ của nó. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng bao lì xì đáng yêu và sáng tạo. Bạn hãy sắm cho mình một kiểu bao đặc trưng cho mình.

Bạn cần thêm các thông tin về phòng họp, phòng dạy học sau Tết? Hãy liên hệ bib để được tư vấn ngay nhé 😉

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post