Cái nhìn mới về cái Tết công sở – Tết của người trẻ – The bib Space

Còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ bước vào kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong không khí vui tươi như thế này hẳn ai cũng có những cảm xúc khó tả. Đặc biệt là dân công sở. Chúng mình có cái Tết mang tên Tết Công Sở. Cái Tết này có gì thú vị, có gì hay ho, bạn cùng bib tìm hiểu nhé 😉

KHÔNG LO CÔNG VIỆC, THỜI GIAN THOẢI MÁI

Ngồi 8 tiếng tại cơ quan, hàng ngày đi sớm về muộn vì quá nhiều việc. Thì mấy ngày Tết chính là thời điểm vàng cho dân công sở có thể tự làm chủ thời gian của chính mình. Không tăng ca, không check out, check in,.. vì chỉ còn bản thân, gia đình và bạn bè . Họ có thể tự do sử dụng thời gian theo ý của mình, không cần phải chịu áp lực công việc. Quả là những ngày bình yên đó nha!

NGHỈ NGƠI VÀ NGỦ “NƯỚNG”

Ngày Tết Công Sở chính là nói không với dậy sớm. Đây là dịp để dân công sở được nghỉ xả hơi, tha hồ ngủ nướng mà không sợ bị làm phiền. Còn gì hạnh phúc bằng khi không cần đặt báo thức đúng không?

Sự kiện Tết Tân Sửu 2021 The bib Space
Sự kiện Tết Tân Sửu 2021 The bib Space
Tết 2021 The bib Space
Tết 2021 The bib Space

DIỆN ĐỒ XINH VÀ ĂN UỐNG THẬT NGON

Những ngày bình thường với chị em công sở, họ luôn phải gắn liền với những bộ đồ cứng nhắc. Thì vào những ngày Tết, chị em có thể diện những bộ đồ rực rỡ để thể hiện cá tính riêng của bản thân mình. Những bộ đồ giúp chị em thoải mái để tung tăng đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Đây là điều luôn khiến chúng ta vô cùng thích thú được thoải mái lựa chọn.

LƯƠNG THƯỞNG TẾT

Đây có lẽ là điều dân công sở thích nhất vào dịp tết. Làm việc chăm chỉ cả năm, phấn đầu nỗ lực không ngừng. Và sẽ thật vui mừng khi cuối năm nhận được khoản lương thưởng để sắm tết, thăm hỏi gia đình, và thực hiện nhiều kế hoạch trong năm mới.

Những điều bib chia sẻ, bạn ngẫm xem có đúng với mình hay không? Tham khảo thêm các thông tin phòng họpvăn phòng tại đây.

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

5/5 - (1 vote)