Chúng mình làm gì để bảo vệ bạn trước Covid 19?

Trong mùa dịch covid 19 đang rất nguy cấp, chúng ta luôn cố gắng để bảo vệ bản thân tránh nhiễm bệnh. Và The bib Space cũng như thế! Chúng mình luôn cô gắng bảo vệ bạn trước Covid 19! Từ việc giữ vệ sinh môi trường phòng họp, đảm bảo nhân viên mang khẩu trang đến cung cấp nước rửa tay cho khách và không khí sạch. Nhưng những nỗ lực bib mang đến sẽ không thành nếu không có sự hỗ trợ và tuân thủ của mọi người nữa nhé! Chúng ta lúc này nên cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ, tiện lợi, cố định tại quận Phú Nhuận.

TĂNG CƯỜNG VỆ SINH XUNG QUANH

Chúng mình hằng ngày đều dùng cồn để lau chùi các thiết bị trong phòng họp. Đảm bảo phòng sẽ sạch sẽ sau khi khách sử dụng xong. Tăng cường lau chùi và khử trùng hành lang, tay cầm cửa và nhà vệ sinh

CHÚ Ý VỀ NHIỆT ĐỘ TRONG PHÒNG

Vì virus corona sẽ phát triển trong môi trường nhiệt độ thấp nên trong phòng luôn khuyến khích khách bật điều hòa từ 26 độ trở lên để đảm bảo an toàn cho mọi người trong phòng lẫn cả nhân viên!

KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI RỬA TAY VÀ SỬ DỤNG KHẨU TRANG

Tại bib luôn có xà phòng rửa tay và nước rửa tay để phục vụ khách hàng. Nếu bạn chuẩn bị vào phòng sẽ được nhân viên trang bị nước rửa tay để đảm bảo sạch sẽ nhất khi tham gia họp. Đồng thời khuyến khích mọi người cũng như nhân viên đeo khẩu trang để bảo vệ chính mình!

Bạn tham khảo thêm các bài post về Covid 19 tại đây

Vì sự lây lan chóng mặt của virus, chúng ta nên phòng tránh trước như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang và hãy tự giác khai báo y tế. Nếu thấy có người có triệu chứng hãy báo ngay với Bộ Ý Tế! Chúc mọi người sức khỏe mùa dịch nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)