Cho thuê lớp học 7 người có máy chiếu giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Cho thuê văn phòng cố định, giá cả hợp lý

Nhu cầu thuê văn phòng của các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm thì thuê phòng họp cố định tại các địa điểm gần trung tâm là sự lựa chọn phù hợp! Chính vì điều này, The bib Space hôm nay xin giới thiệu với bạn giải pháp cho thuê văn phòng cố định nhưng với giá cả siêu hợp lý!

VĂN PHÒNG CỐ ĐỊNH LÀ SAO?

Cho thuê văn phòng cố định là giải pháp mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì sao nó lại hot đến thế? Đơn giản vì sự tiện lợi, linh động và tiết kiệm chi phí của nó.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc, học tập theo nhóm 10 người có thức uống giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc, học tập theo nhóm 10 người có thức uống giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.
Không gian học tập theo nhóm 10 người dành cho sinh viên có thức uống giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Không gian học tập theo nhóm 10 người dành cho sinh viên có thức uống giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.
TIỆN LỢI

Không gian phòng họp kín đầy đủ các trang thiết bị như tivi, bảng bút, loa và máy chiếu. Bên The bib Space có thêm các dịch vụ như in ấn, đặt bảng công ty và giữ xe an toàn. Đồng thời để bạn không phải trong tình trạng “đói khát” thì tại quán có thêm các loại thức uống giá ưu đãi và đồ ăn nhẹ nữa 😉 Siêu tiện siêu lợi nha

LINH ĐỘNG

Linh động là nay đây mai đó đúng không nhỉ? Không phải đâu nha. The bib Space biết công việc của mọi người rất linh hoạt và chuyên nghiệp. Không gian linh động là thế nào? Là nơi bạn có thể sử dụng để họp, tuyển dụng, đào tạo nhân sự hoặc đồng nghiệp. Đồng thời phòng họp bạn có thể sử dụng để tiếp khách hoặc gặp gỡ đối tác. Phòng linh động với nhiều nhu cầu sử dụng thì còn gì bằng!

TIẾT KIỆM

Siêu tiết kiệm với giải pháp cho thuê văn phòng đó mọi người. Vì khi đến làm việc, bạn sẽ yên tâm ngồi làm từ sáng tới chiều. Mọi việc từ dọn dẹp không gian, bảo trì các trang thiết bị, trang trí và tất tần tật mọi thứ thì đã có The bib Space chăm lo hết rồi! Bạn chẳng cần lo lắng gì thêm nữa và tập trung công việc thôi nhe 😉

THUÊ VĂN PHÒNG THẾ NÀO ĐÂY?

Ưu đãi Phòng họp cho thuê giá rẻ có tivi, máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Ưu đãi phòng họp cho thuê giá rẻ có tivi, máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM. Thông tin chi tiết

Đến với The bib Space, các bước để thuê văn phòng cố định tại đây rất đơn giản. Với tiêu chí “nhanh gọn lẹ”, vài phút bạn sẽ có trong tay nơi văn phòng cho team mình đến ngày ngày làm việc hoặc học tập! Ngoài ra khi thuê cố định và lâu dài, bạn sẽ có thêm các ưu đãi hấp dẫn nữa đó!

Bạn tham khảo thông tin cho thuê văn phòng tại đây

Bạn tham khảo các ưu đãi hấp dẫn tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

4.2/5 - (6 votes)