Cafe cho thuê phòng họp đúng ý bạn đang tìm kiếm – The bib Space

Cafe cho thuê phòng họp thịnh hành là do đâu? Thị trường F&B phát triển ngày càng mạnh mẽ dẫn theo đó là sự ra đời của nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Đặc biệt là mô hình cà phê. Với sự kinh doanh “đơn giản” cộng với trí sáng tạo của người sáng lập.

Xem thêm: Cho thuê phòng họp HCM Tân Bình - Phú Nhuận giá rẻ

Nhiều mô hình cà phê đã ra đời và tạo được nhiều dấu ấn mới lạ, ấn tượng. Điểm qua như cà phê thú cưng, cà phê sách, cà phê hát,… Và trong vô số mô hình ấy cà phê phòng họp cũng nổi bật không kém. Vậy mô hình cà phê thuê phòng họp là gì? Tại sao nó lại nổi lên như vậy? Hãy cùng The Bib Space chúng mình tìm hiểu ngay nhé!

Quán cà phê cho thuê phòng họp là gì?

Cho thuê chỗ ngồi làm việc quận Tân Bình giá rẻ HCM the bib space
Cho thuê chỗ ngồi làm việc quận Tân Bình giá rẻ HCM the bib space

Theo những mô hình thông thường thì bạn chỉ cần đến cửa hàng mua thức uống và ngồi ở khu vực chung được bố trí sẵn của quán.Và đối với mô hình cà phê thuê phòng này cũng vậy ! Điểm khác biệt ở đây là thay vì bạn phải ngồi ở khu vực chung thì nay bạn được bố trí ở những khu vực riêng biệt. 

Đặc điểm chung của các mô hình này có thể điểm đến như :

  • Sở hữu không gian lớn với nhiều phòng riêng biệt
  • Đa dạng các loại phòng với nhiều mô hình khác nhau
  • Được thiết kế đậm phong cách “văn phòng”
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị như (máy chiếu, màn hình, loa, micro..) nhằm hỗ trợ công tác làm việc.

>>> Tham khảo bảng giá cho thuê phòng họp

Phòng họp có phục vụ cafe sẽ có gì?

Thuê phòng dạy học Tân Bình giá rẻ The bib Space

Giữa vô vàng mô hình tại sao nên chọn mô hình cà phê phòng họp để sử dụng? Có vô vàn lý do để điểm đến nhưng để The Bib Space chúng mình kể ra những nguyên nhân chính nhé

Xem thêm bài viết liên quan
- Cho Thuê Phòng Học Theo Giờ Giá Rẻ Tại Q.Phú Nhuận – The Bib Space
  • Có nhiều vị trí để làm việc hơn

Một đặc điểm của các quán cà phê phòng họp là sở hữu nhiều chỗ ngồi. Điều đó giúp bạn tha hồ chọn được vị trí mong muốn để làm việc.  Bên cạnh đó không gian lớn cũng giảm thiểu nhiều tiếng ồn xung quanh. Cũng như gia tăng về sự riêng tư mà bạn cần !

  • Có thể tổ chức nhiều hoạt động với nhiều quy mô khác nhau

Bạn muốn tổ chức sự kiện riêng tư cho 20 – 30 người. Nhưng không muốn bỏ quá nhiều tiền cho không gian của các khách sạn lớn. Thì đây mô hình cà phê phòng họp chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu giá cả “mềm” cùng không gian lớn và riêng tư sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

  • Sở hữu đầy đủ trang thiết bị 

Đối tượng khách phần lớn sử dụng dịch vụ tại cà phê phòng họp đa phần là sinh viên, doanh nhân, giáo viên. Nên việc sở hữu đa dạng các trang thiết bị như wifi mạnh, máy in, máy chiếu, bảng viết, micro,. Sẽ giúp đỡ khách hàng rất nhiều trong công tác thực hiện công việc của họ.

Ưu và nhược điểm của cà phê cho thuê phòng họp

Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Bất kể là mô hình kinh doanh này chắc chắn đều sở hữu hai mặt ưu và nhược. Và mô hình cà phê phòng họp cũng không ngoại lệ.

Về ưu điểm

  • Đầy đủ tiện nghi hỗ trợ công tác làm việc, học tập.
  • Wifi mạnh, không gian thoáng mát
  • Đáp ứng được việc tổ chức hoạt động cho số lượng người lớn

Về nhược điểm

  • Chi thêm tiền để sở hữu không gian riêng
  • Không gian thiết kế kiểu văn phòng dễ gây nhàm chán.
  • Hạn chế việc tổ chức các sự kiện liên quan đến ẩm thực

Tại sao nên chọn quán cafe cho thuê phòng họp?

Thuê phòng họp Tân Bình giá rẻ The bib Space

Việc thuê phòng họp có quán cafe là một giải pháp tốt cho những ai muốn sử dụng phòng họp trong một khoảng thời gian ngắn hạn. Dưới đây là một số lý do bạn có thể lựa chọn quán cafe khi thuê phòng họp: 

Tiết kiệm chi phí

Thuê phòng họp ở quán cafe sẽ có chi phí thấp hơn so sánh với việc thuê phòng họp trong một trung tâm hội nghị hay một khách sạn. Điều này giúp bạn giảm bớt chi phí và sử dụng tài chính vào các mục đích riêng. 

Linh hoạt về thời gian hoạt động

Những mô hình quán cafe cho thuê phòng họp luôn mở sớm và đóng trễ. Do đó, bạn sẽ có thể thuê phòng họp tại bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không phải quá lo ngại vấn đề thời gian. 

Không gian thoải mái tạo cảm hứng

Phòng họp trong quán cafe luôn có không gian rộng và thoải mái để cung cấp cảm giác thoải mái và thân thiện với dùng. Bên cạnh đấy, bạn cũng thể sử dụng những tiện ích của quán cafe bao gồm wifi, đồ uống và thức ăn vặt nhằm “giảm tải sự căng thẳng” của các cuộc họp kéo dài hàng giờ. 

Trang bị đầy đủ tiện nghi

Mô hình quán cafe có phòng họp thường được trang bị những tiện nghi cao cấp từ máy chiếu đến tivi, âm thanh, điều hoà, . .. Điều này giúp các cuộc họp của bạn diễn ra thuận tiện hơn và có lại hiệu quả cao nhất. 

Nên chọn quán cafe có phòng họp tphcm nào?

Phòng họp giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Bạn đang tìm kiếm quán cafe cho thuê phòng offline tphcm thì hãy lưu lại địa chỉ này “The Bib Space Phú Nhuận” 

Đến với The Bib Space bạn sẽ tận hưởng được những dịch vụ cho thuê phòng họp chuyên nghiệp cùng với thực đơn cafe giá siêu hạt dẻ. Với sức chứa từ 2 đến 30 người cùng với đầy đủ trang thiết bị từ bàn ghế, máy lạnh, Tivi,…rất phù hợp cho nhu cầu tìm kiếm không gian hội họp của bạn.

Bên cạnh đó không gian cũng được thiết kế chuẩn văn phòng nhưng không quá ngột ngạt sẽ tạo nhiều cảm hứng làm việc cho bạn. Với giá chỉ từ 70k/h và đặc biệt bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi nếu thuê dài hạn lên tới 20%. Sao còn không xách điện thoại lên và Alo bib để được tư vấn và book phòng bạn nhé!

>>> Tham khảo chi tiết cho thuê phòng học

—-

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: https://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post