Cách lấy lại tinh thần làm việc sau Tết

Tết đến Xuân về, ai cũng sẽ quay về nhà đoàn tụ với gia đình. CHúng ta sẽ cùng nhau tụ tập ăn uống những món ăn ngon và chơi những trò chơi đặc trưng ngày Tết. Kỳ nghỉ Tết khá dài và thường thì các ngày trong Tết sẽ không ai bận tâm đến công việc và học tập đâu nhỉ? Chính vì điều này mà khi mùa Tết sắp qua, bạn quay trở lại công việc sẽ rất mất tinh thần. Hoang mang và lo lắng cho việc này, thì bạn đã cái bài post này từ The bib Space. Chúng mình sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc sau Tết ngay bây giờ!

Cho thuê phòng họp giá rẻ dạy học và họp nhóm có máy chiếu 10 người quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng họp giá rẻ dạy học và họp nhóm có máy chiếu 10 người quận Phú Nhuận HCM.

DUNG HÒA CUỘC SỐNG

Đến Tết chúng ta hay rơi vào trạng thái ăn chơi quá đà và việc này lại không tốt chút nào hết! Điều bạn rất cần phải đó chính là dung hòa cuộc sống. Có 04 yếu tố cơ bản cần cân bằng: Bản thân, công việc, gia đình, bạn bè bạn nên dung hòa. Ví dụ như hãy dành 1 giờ cho làm việc mỗi ngày dù đó là Tết và nó sẽ giúp bạn không bị sốc sau khi mùa Tết ăn chơi đã qua.

LÀM VIỆC LINH ĐỘNG

Bạn không thích làm việc tại nhà đúng không? Trong mùa Tết, bạn cũng rất dễ dàng tìm được một quán cafe yên tĩnh để làm việc. Và hãy thay đổi liên tục chỗ làm việc, vừa cho mình cơ hội trải nghiệm nhiều nơi và dịch vụ mới. Nghe cũng khá thú vị chứ! Tết thì Tết mà làm việc thì vẫn cứ chăm chỉ đúng không :)))

VÀ ĐIỀU CUỐI CÙNG LÀ HÃY SẮP XẾP VÀ LẬP KẾ HOẠCH

Trước khi làm bất cứ việc gì chúng ta đều phải lập kế hoạch hoặc sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên. Việc này không những giúp ích cho bạn trong những mùa Tết để lấy tinh thần làm việc. Mà còn rất quan trọng cho mọi lúc! Khi bạn sắp xếp thì bạn sẽ nắm rõ các việc phù hợp với tình trạng của mình lúc này. Thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hẳn đó!

Hãy áp dụng ngay những cách bib bày ra cho bạn. Tin chúng mình đi, sẽ rất hiệu quả đó 😉

Trang trí chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Trang trí chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post