Bạn đang tìm thuê phòng họp quận trung tâm đúng không?

Bạn đang có chung thắc mắc với câu hỏi ở trên không? Câu trả lời đó chính là The bib Space chúng mình đây!! Phòng họp có vị trí tốt, gần trung tâm như Q.Phú Nhuận và không gian chuyên nghiệp, tiện nghi và sạch sẽ. Đó có phải thứ bạn đang tìm kiếm? Cùng bib tìm hiểu chi tiết thêm về phòng họp quận trung tâm này nhé

PHÒNG HỌP CÓ VỊ TRÍ TỐT LÀ GÌ?

Sao bạn phải “để ý” đến vị trí thuận lợi? Vì có lẽ, tại các quận trung tâm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và 1 vị trí tốt giúp cho đối tác/khách hàng tin tưởng hơn, tăng uy tín hơn. Vì thế, chúng ta luôn có xu hướng chọn những quận trung tâm (như Q.1, Q.Phú Nhuận,..) để đặt phòng họp, văn phòng ảo hay thuê văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, bib còn biết 1 chuyện mà bạn rất băn khoăn nữa, đó chính là chi phí thế nào? Tại quận trung tâm tương ứng với việc chi phí mắc hơn?? Có phải vậy không thì bạn cùng bib tìm hiểu tiếp nhé!

CHO THUÊ PHÒNG HỌP QUẬN PHÚ NHUẬN

Khu vực Phú Nhuận là một khu vực rất sầm uất và thuận lợi di chuyển. Bạn có thể dễ dàng đi sang các quận khác như Q.1, Q.Bình Thạnh, Q.Tân Bình,.. Và bib có dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại đây

Tại bib Space, chúng mình có không gian phòng họp từ nhỏ (9m2) đến lớn (30m2) cho đa số các nhu cầu. Từ phòng trainning/phỏng vấn; hội họp; dạy học; sự kiện/hội thảo đều có thể sử dụng được. Vì sao? Là vì không gian tại bib sẽ được trang bị sẵn các thiết bị cần thiết: Máy chiếu/tivi, loa, bảng bút, ánh sáng, bàn ghế setup sẵn và wifi tốc độ cao. Giá thuê phòng sẽ là trọn gói (Chưa bao gồm phí giữ xe). Nên chẳng phải lo phát sinh thêm các chi phí khác nè.

Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 9 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Cho thuê phòng làm việc 6 người Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng làm việc 6 người Phú Nhuận HCM The bib Space /

GẦN TRUNG TÂM LÀ CHI PHÍ SẼ CAO??

Không phải đâu bạn nhé. Khi bạn thuê phòng họp quận trung tâm tại bib, ngoài không gian lý tưởng, bạn còn được nhận với chi phí vô cùng hợp lý. Giá thuê tại bib được đánh giá là phù hợp với người đi làm, các thầy cô giáo và cả các bạn hssv nữa. Vì tại bib có nhiều các ưu đãi hấp dẫn đấy!

Bạn tìm hiểu thêm về phòng họp giá rẻ tại đây nhé

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post