04 mô hình văn phòng phổ biến hiện nay mà bạn nên biết đến !!

Nền kinh tế bắt đầu ổn định lại và có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Lúc này là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp trở lại mạnh mẽ hơn. Nhưng sẽ gặp không ít trở ngại khi thiếu đi văn phòng để hoạt động. Vậy hiện nay có các mô hình văn phòng nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Đó là một câu hỏi khó đấy. Vì tùy vào ngân sách, nhân sự của mỗi công ty mới đánh giá được chi tiết. Hôm nay bib sẽ gợi ý cho bạn 04 loại văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay nhé 😉

HÌNH THỨC VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Văn phòng cho thuê, bạn có thể lựa chọn 02 phương án. Văn phòng truyền thống hoặc văn phòng mở. Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với văn phòng truyền thống rồi. Mặc dù đây là mô hình lý tưởng cho các doanh nghiệp nhưng sẽ rất tốn kém. Chỉ phù hợp với các doanh nghiệp lớn với quy mô và tài chính mạnh

Văn phòng thông minh tập trung vào tính linh hoạt. Tạo ra một không gian làm việc năng động hơn. Mô hình này thường gắn liền với các bố trí không gian mở cùng các thiết kế đề cao sự sáng tạo hợp tác, thúc đẩy năng suất làm việc. Rất phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, tài chính yếu và nhân viên gắn kết nhe!

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Có nhiều cách để bạn định nghĩa văn phòng ảo là gì. Cách dễ hiểu nhất thì văn phòng ảo được xem như là một hình thức văn phòng cho thuê địa chỉ và thông tin liên lạc. Mà không cần đến một diện tích thật nào. Doanh nghiệp sẽ có địa chỉ đăng ký kinh doanh theo nhu cầu. Nhân viên sẽ linh hoạt làm việc. Đây được xem là một mô hình văn phòng rất tiết kiệm mà bạn nên thử nè.

Chỗ ngồi làm việc giá rẻ quận Phú Nhuận 1tr/người The bib Space
Văn phòng quận Phú Nhuận trọn gói chỉ có tại The bib Space.
Phòng làm việc theo nhóm giờ hành chính 8tr5/tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc giờ hành chính tại quận Phú Nhuận HCM.

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Dịch vụ cho thuê văn phòng với đầy đủ tiện ích. Được trang bị sẵn nội thất và trang thiết bị văn phòng trong một không gian. Khi sử dụng dịch vụ này bạn có thể vào làm việc luôn bởi bên cung cấp dịch đã setup mọi thứ bạn cần cho một không gian làm việc. Văn phòng trọn gói cung cấp diện tích văn phòng đi kèm với các dịch vụ tiện ích như một văn phòng thật sự với chi phí hợp lý nhất. Kiểu này sẽ rất phù hợp với công ty muốn tập trung vào chuyên môn nhiều hơn và vào làm việc ngay!

VĂN PHÒNG XANH

Văn phòng xanh được hiểu là làm “xanh hóa” môi trường làm việc. Bằng cách tận dụng tối ưu cây xanh và các yếu tố tự nhiên khác như ánh sáng, nước, gió vào trong thiết kế. Bên cạnh đó, nội thất được sử dụng với vật liệu thô, mộc đem lại cảm giác “gần gũi với thiên nhiên” và đáp ứng yêu cầu thân thiện với môi trường. Văn phòng xanh thường được ưu ái trong kiểu văn phòng mở. Nhưng sẽ rất tốn kém đấy nhé, bạn nên cân nhắc thêm nè.

Bạn tìm hiểu thêm về văn phòng giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post