05 lời khuyên cho các công ty startup | Bạn nên áp dụng ngay hôm nay!

Khi khởi nghiệp, bạn cần phải làm gì? Đó chắc hẳn là câu hỏi mà đa số các startup suy nghĩ. Nên làm gì và không nên làm gì. Để phát triển một công ty startup thành công, việc này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn đã có kinh nghiệm trước nhưng chưa chắc bạn đã thành công. Hoặc bạn có nhiều tiền, nhiều mối quan hệ cũng không 100% thành công. Vậy đâu là thứ bạn nên coi trọng và chú ý. Từ những bài tham khảo và kinh nghiệm bản thân, The bib Space sẽ tổng hợp lại cho bạn. 05 lời khuyên mà một startup phải luôn ghi nhớ để thành công hơn!

HÃY LÀM VIỆC NHÓM

Bạn đừng nghĩ mình sẽ đi một mình và sau đó hưởng được doanh thu một mình. Điều này có thể, nhưng sẽ rất khó, hoặc bạn là người 100% hoàn hảo, giỏi giang. Bib nghĩ sẽ không có ai như thế cả. Vì thế hãy tìm một người bạn thích làm việc chung, đáng tin cậy và bạn có trân trọng họ. Sau đó hãy bàn kế hoạch startup với họ. Người bạn này sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu, cho bạn ý kiến, có khi họ sẽ cùng bạn san sẻ gánh nặng. Vì thế, nếu có thể, bạn đừng đi một mình nhé!

KẾT NỐI NGAY MẠNG XÃ HỘI

Internet là công cụ gần như là tuyệt vời nếu bạn đang startup. Hãy tìm hiểu nó ngay bây giờ nếu bạn đang không biết hoặc có ít thông tin về nó. Mạng xã hội sẽ kết nối bạn với khách hàng rất nhiều. từ việc bán hàng, tư vấn đến quảng cáo,.. Nhưng đừng lạm dụng nó nhé. Hãy nghiên cứu khách hàng bạn thường hay tiếp cận phương tiện nào, từ đâu họ gặp được bạn. Vì không phải phương tiện nào cũng phù hợp cả. Bạn bán cái gì hãy nghiên cứu làm sao khách hàng có thể tìm kiếm được bạn!

KIÊN TRÌ NHÉ

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ có nhiệt huyết rất cao, làm việc gì cũng vui cũng thích, luôn tràn đầy hứng khởi. Nhưng kết quả sẽ không đến ngay đâu. Bạn có thể sẽ lỗ hoặc lỗ nặng. Sẽ không còn một đồng nào. Nhưng hãy kiên trì nhé, vì những việc bạn đang làm là rất tuyệt, nó sẽ giúp ích cho sau này. Vì thế không được ngừng lại và bỏ cuộc bây giờ!

TẤT CẢ NHỮNG VIỆC NHỎ ĐỀU QUAN TRỌNG

Công ty startup dành nhiều giờ chỉ để chọn màu cho logo hay suy nghĩ rất nhiều về cái tên doanh nghiệp. Việc này tuy nhỏ những lại rất quan trọng đấy. Mọi thứ bạn viết hay tạo ra đều có giá trị. Từ những bài post, hình ảnh trên mạng xã hội .Tất cả đều làm nên thương hiệu của bạn. Mỗi bước đi đều quan trọng. Hãy dành thời gian cho nó nhé!

HỎI, HỎI NỮA VÀ HỎI MÃI

Nếu không biết một việc gì, hãy chủ động hỏi. Hỏi tất cả mọi người bạn biết, người có kinh nghiệm, hoặc đơn giản hơn là gia đình bạn. Hãy học hỏi nhiều chừng nào sẽ tốt chừng ấy. Chúng ta không biết được tất cả, vì thế hãy chủ động liên lạc nếu có vấn đề. Bạn hãy lực chọn người để tham khảo nhé. Họ phải là người biết, hiểu, chuyên sâu về lĩnh vực đó thì mới có thể cho bạn đáp án chính xác nhất được. Luôn học hỏi cho dù bạn thành công đi nữa.

Bạn tham khảo thêm về The bib Space – Văn phòng chia sẻ & Cho thuê phòng họp HCM tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post