Kinh doanh gì mùa dịch?

Vào mùa Covid 19 căng thẳng, kinh tế đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn sẽ không nghĩ đến việc kinh doanh đâu nhỉ? Nhưng có thể từ hôm nay, bài post này sẽ thay đổi suy nghĩ này. Trong mùa dịch, vẫn có những ngành nghề và các sản phẩm phát triễn rất tốt. Chủ yếu là bạn có dám thử thách và linh động theo tình hình hay không thôi! Mùa dịch sẽ không là bước cản trở lớn đâu. Hãy cùng The bib Space tham khảo ngay. Bạn nên kinh doanh gì mùa dịch?

Làm việc tại nhà The bib Space
Làm việc tại nhà The bib Space

HÃY NGHĨ ĐẾN NGAY: KINH DOANH ONLINE

Chưa bao giờ mà kinh doanh online lại là một hình thức được rất nhiều người theo như mùa dịch hiện tại. Vì giãn cách xã hội và sự lây lan của virus. Chúng ta đã phải hạn chế ra khỏi nhà, ra đường. Vì thế kinh doanh online đã hot nay càng hot hơn nữa. Bạn có thể bán đa dạng các sản phẩm online kể cả các mặt hàng “đi chợ”

KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM SỨC KHỎE

Có thể thấy như nước rửa tay, khăn giấy diệt khuẩn và các loại vitamin tăng sức đề kháng. Sau dịch, chắc hẳn mọi người sẽ rất chú ý hơn về sức khỏe của bản thân. Vì thế ý tưởng kinh doanh các sản phẩm sức khỏe dự đoán sẽ rất phát triển đấy! Nhưng hãy lựa chọn những sản phẩm uy tín và có chất lượng nhe!

TẠI SAO LẠI KHÔNG VỚI KINH DOANH QUÀ VẶT

Không phải chỉ riêng mùa dịch, mà mùa nào cũng thế. Chúng ta luôn rất thích thú với các loại bánh kẹo, quà vặt online. Nếu bạn “vì yêu mà đâm đầu” vào ý tưởng kinh doanh này, hãy lựa chọn cho mình những loại quà vặt mới mẻ, sáng tạo, độc lạ. Vì chúng ta luôn yêu thích những thứ mới mẻ mà phải không! Hãy tự do sáng tạo với kinh doanh quà vặt nè!

TẬU NGAY KINH DOANH CÁC KHÓA HỌC ONLINE

Học online đã dần khá quen thuộc với mọi người trong lúc dịch bệnh. Nếu bạn là huấn luyện viên, chuyên gia các lĩnh vực hay là giáo viên. Bạn có thể kinh doanh các khóa học online. Tập thể dục online nè, học các lĩnh vực như ngôn ngữ, kiến trúc hay kinh tế online nè. Cũng rất tuyệt đó, bạn hãy thử xem nhé

CHO THUÊ PHÒNG HỌP VÀ PHÒNG LÀM VIỆC

Tại sao lại không chứ nhỉ? Việc bạn cho thuê phòng họp, phòng làm việc với đầy đủ các trang thiết bị văn phòng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các ý tưởng kinh doanh trên đấy! Mọi người có thể thuê phòng để thực hiện việc dạy online, tiếp khách hoặc tìm gặp đối tác! Và The bib Space cũng có dịch vụ trên

Cho thuê phòng họp nhóm training 20 người Phú Nhuận The bib Space
Cho thuê phòng họp nhóm training 20 người Phú Nhuận The bib Space

Bạn tìm hiểu thêm về phòng họp, phòng làm việc

Kinh doanh gì mùa dịch? Bạn đã có cho mình câu trả lời qua bài post này của bib chưa?

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

Đánh giá post