Covid 19 The bib Space

Virus SARS-CoV-2 | We Stay At Home For You

Chưa bao giờ dễ để bạn trở thành người anh hùng trong truyền thuyết như bây giờ. Khi dịch bệnh SARS-CoV-2 đang làm một dịch bệnh nguy hiểm toàn cầu, với tốc độc lây nhiễm cực nhanh và sự nguy hiểm mà em nó mang đến. Khiến mọi người ai nấy đều lo sợ và hoảng loạn trong thời gian dài. Chúng ta đã chịu đựng dịch bệnh quá dài rồi vì thế, từ nay hãy hành động thiết thực và có trách nhiệm để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh! Hãy là người anh hùng của chúng tôi bạn nhé 😉

BẠN CẦN Ở NHÀ ĐỂ GIẢI CỨU THẾ GIỚI

Vì sao lại như vậy? Bạn cũng biết về tốc độ lây nhiễm của Virus Corona đúng không? Vì sự lây lan nhanh chóng như vậy, việc tụ tập đông đúc sẽ là điều kiện tốt để virus hoạt động! Việc bạn cần làm đó chính là STAY AT HOME. Hãy ở tại nhà của mình, hạn chế nhất việc đi lại, tụ tập nếu thật sự không cần thiết. Vì chỉ khi bạn ở tại nhà, bọn virus sẽ không có cơ hội làm hại chúng ta thêm nữa

Covid 19 The bib Space
Covid 19 The bib Space

VÌ THẾ, CHÚNG TỚ QUYẾT ĐỊNH Ở NHÀ VÌ BẠN!

Theo Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ thị số 15/CT-TTg, yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid 19, chúng tớ phải có hành động thiết thực ngay hôm nay!

The bib Space xin phép tạm ngưng mọi hoạt động bắt đầu từ 28/04/2020 đến 15/04/2020 để chung tay phòng chống dịch Covid 19! Chúng tớ sẽ ở tại nhà, tuân thủ theo chỉ thị của Nhà Nước và Bộ Y Tế. Quyết tâm bảo vệ bib, các bạn nhân viên và chính bạn!

CHÂN THÀNH XIN LỖI

Chúng tớ biết sẽ rất ảnh hưởng đến công việc của bạn! Và điều này bib cũng không muốn. Việc tạm ngưng mọi hoạt động sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới bib về tài chính và khách hàng. Bạn cũng thế khi không có môi trường tốt để làm việc tiếp tục. Nhưng vào thời điểm bùng dịch, 1 người vì mọi người, hãy thông cảm cho bib và chung tay với bib nhé 😉 Xin Cảm Ơn người anh hùng của chúng tớ!

Bạn tìm hiểu thêm thông tin về Virus Corona tại đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thebibspace/

5/5 - (1 vote)