Văn phòng nhỏ “nhưng có võ” | Chỉ dành riêng cho các startup!

Hiện tại, việc startup – khởi nghiệp đã không còn là việc xa lạ đối với các bạn trẻ. Thị trường kinh tế của Việt Nam cũng đang rất sôi nổi và tạo điều kiện phát triển cho các bạn. Nhưng, muốn hiện thực hóa những quyết tâm lập nghiệp đó, trước hết startup cần tối ưu chi phí. Việc này để duy trì quá trình hoạt động. Giải pháp lúc này cho startup không gì khác là lựa chọn “văn phòng nhỏ” hỗ trợ các công tác. Hôm nay, bạn cùng bib đi tìm hiểu về lợi ích cũng định nghĩa về chúng nhé

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NHỎ LÀ GÌ?

Đây là mô hình cung cấp diện tích văn phòng làm việc. Được sắp xếp và bố trí đầy đủ các cơ sở vật chất nhằm phục vụ cho công việc văn phòng. Các diện tích thường có là văn phòng 15m2 hoặc 20m2. Nơi này sẽ có trang bị sẵn các thiết bị cần thiết và việc của bạn là thuê sau đó sử dụng mà thôi! Văn phòng nhỏ tuy diện tích có hạn nhưng lại là nơi để các startup tận dụng và phát huy tối đa năng lực của mình.

Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng họp cho thuê giá rẻ 7 người có tivi và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Cho thuê phòng làm việc 6 người Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê phòng làm việc 6 người Phú Nhuận HCM The bib Space

LỢI ÍCH BẠN CÓ ĐƯỢC KHI THUÊ VĂN PHÒNG NHỎ LÀM VIỆC?

  1. Tối ưu chi phí nhất có thể. Vì nếu team bạn nhỏ và điều kiện kinh tế không nhiều. Thì thuê văn phòng lớn chỉ làm bạn chật vật hơn mà thôi!
  2. Gắn kết nhân viên. Làm việc trong không gian vừa phải. Sẽ giúp bạn có sự kết nối giữa mọi người. Từ đó công việc cũng nhanh nhẹn và linh hoạt hơn
  3. Tiện ích như một văn phòng cao cấp. Bạn có sẵn có dịch vụ văn phòng khác hỗ trợ như phòng họp cho thuê, chỗ ngồi làm việc cũng như văn phòng ảo đấy!

Bạn tìm hiểu thêm thông tin về văn phòng làm việc nhỏ Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post