Văn phòng khởi nghiệp quận Phú Nhuận tại The bib Space

Văn phòng khởi nghiệp, nghe lạ mà cũng rất quen phải không bạn? Đó có thể được xem là dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Trong đó, văn phòng ảo giúp bạn duy trì các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là thuận lợi liên lạc, tiếp nhận thông tin từ đối tác khách hàng tại địa chỉ kinh doanh mặc dù bạn không trực tiếp làm việc tại văn phòng. Nghe có vẻ rất thú vị nhỉ, cùng bib tìm hiểu ngay!

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO

Văn phòng khởi nghiệp hay còn gọi là văn phòng ảo. Sẽ mang đến cho doanh nghiệp một địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” với chi phí thấp so với một văn phòng truyền thống. Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ có một không gian làm việc đầy đủ tiện ích, hiện đại. Với các tiện ích như sau: Phòng họp, khu tiếp khách, địa chỉ kinh doanh, internet… hoàn toàn miễn phí. Giờ đây, doanh nghiệp dễ dàng làm việc ở bất cứ đâu mà không hề lo lắng vì tất cả đã được phía dịch vụ lo cho bạn.

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN

Dịch vụ văn phòng ảo xuất hiện từ lâu và mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Dưới đây là các tiện ích không thể bỏ qua khi nhắc đến mô hình này:

  • Sở hữu một địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa”. Nằm ngay trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp dễ dàng trao đổi, tìm kiếm đối tác, khách hàng.
  • Có ngay một không gian tiện ích. Gồm có phòng họp chuyên nghiệp dùng tiếp đối tác, làm việc. Miễn phí sử dụng nước, internet wifi tốc độ cao.
Phòng làm việc theo nhóm giờ hành chính 8tr5/tháng tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Phòng làm việc theo nhóm giờ hành chính 8tr5/tháng tại quận Phú Nhuận HCM.
Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ 1tr/người tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space
Cho thuê văn phòng làm việc giá rẻ tại quận Phú Nhuận HCM.

Tại The bib Space, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ Văn phòng ảo tiện lợi. Với chi phí thấp nhất Sài Gòn, chỉ với 200k/tháng, bạn được đặt bảng tên công ty và dùng địa chỉ để đăng ký kinh doanh.

Bạn tìm hiểu thêm về thuê văn phòng ảo Phú Nhuận tại đây

Thông tin liên hệ
CN1: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
CN2: Lầu 1, 2, 808 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post