Tổng hợp các công cụ quản lý công việc dành cho doanh nghiệp

Vì sao bạn phải dùng đến các công cụ quản lý công việc này? Hãy cùng bib trả lời một số công hỏi nhé! Công việc của bạn luôn bị trễ deadline? Thời buổi dịch bệnh này rất khó để trao đổi và giao việc cho cấp dưới? Đồng thời bạn cảm thấy luôn bị stress về vấn đề này? Nếu bạn “say yes” tất cả thì hôm nay, The bib Space sẽ mách cho bạn tips nhỏ. Đó là gì? Cùng bib tìm hiểu nhé!

VÌ SAO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ NÊN DÙNG CÔNG CỤ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC?

Nhưng ít ai biết rằng nghề kinh doanh, buôn bán rất nhiều công việc. Đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có cho mình 1 quy trình nào cụ thể. Nhân viên và cả sếp vẫn đang làm việc “một cách tự giác” khiến cho công việc có lúc không đâu vào đâu cả. Vì thế, rất cần một công cụ để giúp bạn làm việc mượt mà và trơn tru hơn. Và các phần mềm The bib Space giới thiệu, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Cho thuê phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.
Cho thuê phòng họp giá rẻ 12 người có máy chiếu và bảng bút tại quận Phú Nhuận HCM The bib Space.

CÔNG CỤ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

  1. Trello. Giúp bạn quản lý công việc trực quan. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra các hạng mục công việc của mình. Trên bảng công cụ đã tối ưu các trạng thái công việc: Phải làm; Đang làm; Hoàn thành.
  2. Asana. Quản lý tổng thể. Khác với Trello, Asana không trực quan hoá luồng công việc.Đây giống một danh sách việc phải làm (to-do list), nơi tất cả mọi người có thể tạo nhiệm vụ và giao việc cho nhân viên. Nhân viên nhận được thông báo công việc và bạn cũng có thể quản lý được dễ dàng.
  3. Calendar Google. Quản lý công việc bằng lịch Google. Ít người biết sử dụng Calendar để quản lý công việc. Bib khuyên chỉ nên dùng cho quản lý công việc cá nhân thôi. Bạn dễ dàng set thời gian làm việc tối ưu và chuyên nghiệp một cách miễn phí!
  4.  Evernote. Tủ quản lý file. Ứng dụng mình nghĩ nó rất phù hợp với các bạn hay quên. Với khẩu hiệu “nhớ tất cả mọi thứ” cùng với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một lưu ý, khóa nó, chia sẻ nó, và thiết lập một lời nhắc nhở.

Trên đây là một số công cụ, phần mềm quản lý công việc giúp doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí. Hãy chia sẻ thêm những ứng dụng khác hiệu quả mà bạn biết để cùng trao đổi, học hỏi nhau nhé!

Tìm hiểu và nhận tự vấn về phòng làm việc giá rẻ tại đây

Thông tin liên hệ
76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận
Hotline: 0779456866 (A.Hoàng) – 0335224491 (bib)
Website: http://thebibspace.com/
Email: [email protected]
Fanpage: The bib Space
Youtube: The bib Office

Đánh giá post